Gareth Bale chấp nhận đến Man United, nhưng không chấp nhận giảm lương

Manchester United đang đến rất gần với Gareth Bale, ngôi sao thất sủng ở Real Madrid đang muốn trở lại Premier League cùng đội chủ sân Old Trafford. Tiền lương lả một trở ngại lớn trong cuộc thương thảo. Theo tờ báo Anh The Times, Gareth Bale sẵn sàng sang chơi cho Manchester United theo hợp đồng cho mượn, miễn là anh duy trì được mức lương khủng hiện thời.
Gareth Bale vẫn hy vọng giữ chân cầu thủ
Gareth Bale vẫn hy vọng giữ chân cầu thủ

Theo tờ báo uy tín của đảo quốc, giới cầu thủ cho rằng cuộc đàm phán khó có thể thành công, mặc dù Man United đang cân nhắc việc mượn Bale như một giải pháp thay thế nếu họ không ký được hợp đồng với Jadon Sancho, ngôi sao trẻ mà Dortmund đang đòi giá chuyển nhượng hơn 100 triệu euro.

Về nguyên tắc, một trong những trở ngại chính cho việc đưa Gareth Bale đến Premier League nằm ở chỗ ngôi sao xứ Wales dường như không muốn nhận ít hơn 15 triệu euro tiền ròng mỗi mùa mà anh kiếm được ở Real Madrid.

Man United đang cân nhắc chỉ mượn 1 năm vì họ không thể đối mặt với mức lương của cầu thủ, người đang bám vào hợp đồng mà anh ấy có tại Madrid.

Trong quá khứ, cầu thủ người xứ Wales đã nói rõ rằng anh sẵn sàng rời Los Blancos, giống như trong cửa sổ chuyển nhượng lần trước, khi anh đổ lỗi cho CLB vì đã không mở cửa cho anh khi nhận được lời đề nghị từ Trung Quốc.

ESPN quả quyết Tottenham đến gần Bale hơn Man United.

Chiều tối nay, đài ESPN loan tin rằng Tottenham của Jose Mourinho đã vượt qua Man United trong cuộc đua giành chữ ký của Gareth Bale. Jose Mourinho đã yêu cầu Chỉu tịch Daniel Levy tăng cường tuyến tấn công, nơi những chấn thương các trụ cột khiến đội không thể xoay tua đội hình mùa qua và cựu HLV Madrid này tin rằng ông có thể phục hội trình độ đỉnh cao của Gareth Bale.

Bale sẵn lòng sang chơi cho Man United miễn là được bảo lưu số tiền lương 15 triệu euro hiện thời. nhưng Quỷ đỏ vẫn cân nhắc thương vụ Bales chỉ là giải pháo dự phòng nếu cuối cùng không mua được Jadon Sancho. Borussia Dortmund quả quyết là Sancho sẽ không dịch chuyển trong mùa hè, nhưng Man United vẫn cứ đợi chờ anh.

Sự kiên nhẫn của Man United có lẽ là lý do chính cho việc đài ESPON quả quyết là Tottenham đến gần với cầu thủ hơn là Manchester United, Giới thạo tin cho rằng thông tin của ESPN chỉ đáng làm… tin đồn hơn là có khả năng trở thành sự thật, bởi đơn giản là Tottenham làm gì có tiền để trả mức lương khủng 15 triệu euro mỗi mùa

Tottenham thường hay bán ngôi sao xuất sắc của mình, thì hà cớ gì mùa này họ mua lại ngôi sao cũ của mình để gánh mức lương  15 triệu euro/mùa

Tin cùng chuyên mục