Gần 400 VĐV tranh tài tại giải cầu lông năng khiếu - trẻ TPHCM 2022

Diễn ra từ ngày 25-3 đến 4-4 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (quận 11), giải cầu lông năng khiếu - trẻ TPHCM năm 2022 thu hút gần 400 VĐV đến từ các câu lạc bộ, trung tâm thể thao thuộc TP. Thủ Đức và các quận, huyện trên địa bàn TPHCM tham gia thi đấu.

VĐV năng khiếu, trẻ của TPHCM có cơ hội thể hiện kỹ năng chuyên môn thông qua giải đấu. Ảnh: NGUYỄN ANH
VĐV năng khiếu, trẻ của TPHCM có cơ hội thể hiện kỹ năng chuyên môn thông qua giải đấu. Ảnh: NGUYỄN ANH

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các VĐV tham gia thi đấu nâng cao trình độ. Thông qua giải đấu nhằm đánh giá chất lượng huấn luyện đào tạo tại các đơn vị cũng như kiểm tra trình độ của những VĐV năng khiếu, trẻ của các quận, huyện. Qua đó, giới chuyên môn sẽ tìm kiếm, phát hiện các nhân tố mới nhằm tuyển chọn đào tạo VĐV cho các tuyến cầu lông của TPHCM.

Giải cầu lông năng khiếu - trẻ TPHCM 2022 là sân chơi dành cho các lứa tuổi U.9, U.11, U.13, U.15, U.17, U.19. Song với chất lượng chuyên môn cao, giải đấu luôn mang đến những cuộc so tài gay cấn và đầy hấp dẫn ở những nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Giải năm nay thu hút 391 VĐV (254 nam, 137 nữ) đến từ 16 đơn vị tham gia tranh tài.

Gần 400 VĐV tranh tài tại giải cầu lông năng khiếu - trẻ TPHCM 2022 ảnh 1 Ban tổ chức trao giải cho các VĐV giành thứ hạng cao. Ảnh: NGUYỄN ANH

Sau khoảng thời gian dịch Covid-19 bùng phát kéo dài, các tay vợt đã vô cùng háo hức khi giải cầu lông năng khiếu - trẻ TPHCM chính thức được khởi tranh. Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch, giải đấu diễn ra mà không có khán giả tham dự. Những tuyển thủ dưới 12 tuổi chưa tiêm phòng vacxin sẽ có phụ huynh giám hộ đi theo nhưng vẫn đảm bảo các công tác phòng dịch. Từng đơn vị sẽ được ban tổ chức sắp xếp khu vực ngồi riêng, đảm bảo khoảng cách.

Tin cùng chuyên mục