Gần 150 golf thủ tranh tài tại Lễ ra mắt Global Friends Golf Club

Nhân dịp chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2021), Ngày Quốc tế Lao động (1-5), Ngày hội toàn dân bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp (23-5), Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5), vào lúc 11 giờ 30 phút, ngày 23-4, Global Friends Golf Club tổ chức Lễ ra mắt Giải Golf lần I - năm 2021. 
Gần 150 golf thủ tranh tài tại Lễ ra mắt Global Friends Golf Club

Giải Golf Global Friends Golf Club là giải đấu tính điểm theo thể thức Stroke Play (đấu gậy) dựa trên HDC chính thức của Gôn thủ (V-handiccap và Handicap Sân đăng ký). 

Giải quy tụ gần 150 golf thủ trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các địa phương khác trong cả nước. 

Giải thi đấu nhiều nội dung cho đối tượng nam (3 bảng) và nữ (1 bảng) cũng như dựa trên trình độ kỹ thuật khác nhau (4 nội dung) với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Trong đó, giải Hole-on-one sẽ nhận thưởng 1 tỷ tiền mặt và 1 xe Hyundai Santafe.

Giải sẽ khởi tranh trên sân Harmonie Golf Park (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), diễn ra trong 1 ngày duy nhất.

Giải đấu là sự kiện chào mừng ngày ra mắt chính thức Global Friends Golf Club cũng như mang lại cơ hội hợp tác, giao thương, xúc tiến đầu tư giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong bối cảnh Việt Nam thực hiện nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch bệnh trong bối cảnh bình thường mới, vừa phát triển kinh tế.

Tin cùng chuyên mục