Gamuda Land ra mắt ứng dụng GL Lifestyle tại thị trường Việt Nam

Sau sự thành công tại thị trường Malaysia, Gamuda Land vừa trình làng ứng dụng di động GL Lifestyle phiên bản 2.0, với đầy đủ tiện ích và tích hợp nhiều tính năng đột phá cùng giao diện thân thiện với người dùng, giúp người dùng “Một chạm đến với thế giới Gamuda”.
Nhân viên Gamuda Land hướng dẫn khách hàng cài đặt app tại khu nhà mẫu trưng bày
Nhân viên Gamuda Land hướng dẫn khách hàng cài đặt app tại khu nhà mẫu trưng bày

Đây là ứng dụng di động được Gamuda Land phát triển và thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người mua nhà và cư dân truy cập vào tất cả tính năng, dịch vụ mà chủ đầu tư đã triển khai tại các khu đô thị của mình. Người dùng có thể thông qua ứng dụng để kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng hoặc đặc quyền cập nhật các thông tin về dự án mới nhất của Gamuda Land. Với giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng, chủ sở hữu cũng thuận tiện thao tác trong việc quản lý tài sản bằng hàng loạt tính năng thú vị như quản lý khách đến thăm, thanh toán hóa đơn, đặt trước dịch vụ tiện ích, cuộc gọi khẩn cấp, trò chuyện cùng cộng đồng GL Friends/người dùng…

Ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng thành viên Gamuda Land Việt Nam, chia sẻ: Một trong những giá trị thương hiệu cốt lõi của Gamuda Land là “Thúc đẩy sự cải tiến để tạo ra giá trị”. Đó là lý do chúng tôi luôn dành mối quan tâm đặc biệt, nỗ lực nghiên cứu, đầu tư vào việc phát triển cũng như ứng dụng công nghệ số trong quy trình vận hành. Với Gamuda Land, công nghệ chính là phương tiện tối ưu nhất để đạt được mục tiêu phát triển bền vững như chúng tôi đã đặt ra trong ít nhất 5 năm tới. Và ứng dụng GL Lifestyle không nằm ngoài những phương tiện hỗ trợ đó.

Theo lãnh đạo Gamuda Land Việt Nam "Nâng cao tính bền vững và kỹ thuật số" cũng là một trong 4 nền tảng được chú trọng trong kế hoạch Hành động xanh được Gamuda Land thiết lập và áp dụng cho tất cả dự án của mình trên toàn cầu. Mục tiêu của kế hoạch này là giảm 45% lượng phát thải khí nhà kính trực tiếp và gián tiếp vào năm 2030.

Kế hoạch Hành động Xanh Gamuda có tính tiếp cận mục tiêu rõ ràng, được hợp nhất trong một khuôn khổ toàn diện với các mục tiêu cắt giảm lượng khí carbon cụ thể, dựa trên 4 nền tảng chính gồm Quy hoạch và thiết kế bền vững; Đầu tư và phát triển cho cộng đồng cư dân và doanh nghiệp; Bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học; Nâng cao tính bền vững và kỹ thuật số. Gamuda Land là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiên phong tuân thủ các tiêu chí ESG tại thị trường Việt Nam, đưa yếu tố Môi trường, Xã hội và Quản trị công ty (ESG) vào chiến lược đầu tư và phát triển bền vững của mình.

Hiện diện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã kiến tạo nên 2 khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế là Gamuda City quy mô 294 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City 82 ha tại quận Tân Phú, TPHCM. Nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia tiếp tục kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh tại nước ta một cách quyết liệt, bằng việc cấp tập tìm kiếm quỹ đất mới để triển khai các dự án siêu đô thị. Xem https://gamudaland.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục