Galaxy Watch4 Series nâng tầm sức khỏe toàn diện với bản cập nhật mới

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố bản cập nhật mới cho Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic, tiếp tục cam kết hỗ trợ người dùng hoàn thành các mục tiêu về sức khỏe và thể hiện phong cách cá nhân. 
Galaxy Watch4 Series nâng tầm sức khỏe toàn diện với bản cập nhật mới

Người dùng có thể mong đợi những cải tiến mới như Luyện tập ngắt quãng được thiết kế cho những người đi xe đạp hoặc chạy bộ, Huấn luyện viên giấc ngủ và thông tin mới về Phân tích thành phần cơ thể. Người dùng Galaxy Watch4 cũng có nhiều tùy chọn mặt đồng hồ và dây đeo thời trang mới. 

Janghyun Yoon, Phó tổng Giám đốc kiêm Giám đốc phần mềm Trải nghiệm Di động tại Samsung, cho biết: “Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng của người dùng đồng hồ thông minh, chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng cộng đồng Galaxy Watch4 của chúng tôi trong hành trình chăm sóc sức khỏe của người dùng thông qua bản cập nhật mới nhất này. Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục nỗ lực và cống hiến cho sáng kiến mở rộng này nhằm đem đến sức khỏe toàn diện cho người dùng thông qua mở rộng trải nghiệm và cải tiến mới.

Động lực để vận động

Phiên bản cập nhật của Tính năng Phân tích thành phần cơ thể cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết hơn về sức khỏe của họ. Samsung Healt mang đến thông tin chi tiết về thành phần cơ thể từ Ứng dụng Centre, một chương trình thể dục ảo do Chris Hemsworth phụ trách, giúp người dùng cải thiện sức khỏe, thể chất và tư duy. Người dùng Galaxy Watch4 nhận được bản dùng thử 30 ngày để truy cập không giới hạn vào Centr.

Dù người dùng chỉ muốn vận động nhiều hơn hay tập chạy đường dài, tính năng Luyện tập ngắt quãng mới của Samsung dành cho người chạy bộ và người đi xe đạp cho phép họ đặt trước thời lượng, quãng đường và số lần tập luyện của họ. Từ đó, Galaxy Watch4 hướng dẫn họ thông qua một buổi đào tạo riêng với một loạt bài tập cường độ cao xen kẽ với các bài tập cường độ thấp, tạo ra một buổi tập luyện có mục tiêu và hiệu quả.

Hướng tới một giấc ngủ ngon hơn

Galaxy Watch4 theo dõi giấc ngủ liên tục và giúp người dùng cải thiện các thói quen ngủ tốt hơn với tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ. Bằng cách theo dõi các thói quen ngủ trong 7 ngày và hoàn thành 2 cuộc khảo sát liên quan, chương trình sẽ chọn vào một trong 8 biểu tượng động vật đại diện cho giấc ngủ của bạn. Sau đó, tính năng sẽ hướng dẫn bạn 4 - 5 tuần qua các nhiệm vụ, checklist, bài báo liên quan đến giấc ngủ, hướng dẫn thiền và báo cáo thường xuyên hỗ trợ người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Galaxy Watch4 nhận biết khi người dùng vào giấc và tự động tắt đèn với Samsung SmartThings để giúp ngủ ngon hơn.

Mở rộng khả năng tương thích trong Android

Trong năm 2021, Samsung và Google đã giới thiệu Wear OS do Samsung đồng phát triển, mang đến kết nối mượt hơn trên các thiết bị Android và truy cập liền mạch vào nhiều ứng dụng hơn thông qua Google Play, gồm Google Maps, Google Pay và YouTube Music. Với bản cập nhật bổ sung sắp tới, người dùng sẽ có thể phát nhạc qua Wi-Fi hoặc LTE từ YouTube Music trên Galaxy Watch4 của họ. Người dùng có thể để điện thoại ở đâu đó và vẫn nghe được nghệ sĩ yêu thích khi đang tập luyện.

Trợ lý Google sẽ có mặt trên Galaxy Watch4 Series trong những tháng tới. Với quyền truy cập vào Bixby và Trợ lý Google, người dùng được trang bị chức năng trợ lý giọng nói nâng cao để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Giờ đây, người dùng có thể cài đặt các ứng dụng điện thoại thông minh yêu thích trên Galaxy Watch4 trong phần cài đặt ban đầu chỉ bằng một lần nhấn, tạo ra trải nghiệm liền mạch ngay khi vừa “đập hộp”.

Bản cập nhật phần mềm này có sẵn thông qua ứng dụng Galaxy Wearable dành cho Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic từ ngày 10-2. Truy cập www.samsung.com/galaxy-watch4 hoặc www.samsung.com/galaxy-watch4-classic để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục