Galaxy M11 siêu đa năng với bộ ba camera vượt trội, Galaxy A31 có dung lượng pin lớn nhất dòng Galaxy A

Samsung Vina vừa giới thiệu Galaxy M11 - Mãnh thú siêu đa năng thuộc dòng Galaxy M, vốn nổi tiếng về dung lượng pin lớn và cấu hình ấn tượng trong tầm giá. 
Galaxy M11 siêu đa năng với bộ ba camera vượt trội, Galaxy A31 có dung lượng pin lớn nhất dòng Galaxy A

Với chiến lược mang đến những công nghệ đỉnh cao dành cho người dùng trẻ, Galaxy M11 được trang bị đầy đủ tính năng vượt trội như: pin 5.000mAh kèm sạc nhanh siêu tốc 15W, bộ ba camera đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện, làm việc, học tập, bán hàng trực tuyến.

Galaxy A31 có dung lượng pin lớn nhất dòng Galaxy A

Cuối tháng 4, công ty cũng giới thiệu Galaxy A31 - dòng smartphone mới nhất thuộc thế hệ tiên phong đột phá Galaxy A, hướng tới người dùng trẻ thuộc Thế hệ Z, những người luôn nắm bắt các xu hướng mới nhất trên mạng xã hội để sáng tạo và biến tấu không ngừng mọi lúc mọi nơi. Máy có 4 camera 48MP ưu việt, nhất là thừa hưởng Camera Macro Chụp cận cảnh 5MP đột phá từ Galaxy A71 - A51.

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất cho các tác vụ giải trí hàng ngày, máy được trang bị dung lượng pin đến 5.000mAh, lớn nhất trên dòng Galaxy A, cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W. Độc giả truy cập: https://www.samsung.com/vn/galaxy/a31/ để biết chi tiết.

Tin cùng chuyên mục