Galaxy A03s: Thủ lĩnh phân khúc với Hiệu năng vượt trội

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu smartphone Galaxy A03s ở thị trường Việt Nam, gây ấn tượng trong phân khúc phổ thông với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu năng.
Galaxy A03s: Thủ lĩnh phân khúc với Hiệu năng vượt trội

Máy được trang bị dòng chip mới cùng 4GB RAM giúp đảm nhiệm các tác vụ mượt mà, kể cả game và các ứng dụng AI phức tạp. Kết hợp với giải pháp bảo mật Knox, vân tay một chạm tích hợp ở nút nguồn bên cạnh vô cùng tiện lợi, giúp thao tác mở máy tự nhiên mà vẫn giữ tính bảo mật toàn diện cho thiết bị.

Bạn có dịp thỏa thích thưởng thức nội dung giải trí sống động trên màn hình 6,5 inch, độ phân giải HD+ của thiết bị với thiết kế vô cực Infinity-V. Ngoài bộ nhớ trong 64GB, máy hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 1TB mang lại không gian lưu trữ tối ưu. Dung lượng pin đến 5.000mAh.

Với thiết kế trẻ trung và bộ 3 camera 13MP sắc nét, cùng dịch vụ hậu mãi đi kèm, smartphone Galaxy A03s sẽ thăng hạng trải nghiệm cho người dùng trẻ với khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ. Camera chính 13MP khẩu độ f/2.2 ghi lại các khoảnh khắc một cách sắc nét và rực rỡ; camera macro 2MP khẩu độ f/2.4 bắt trọn từng chi tiết của các vật thể nhỏ theo một cách nghệ thuật nhất ở khoảng cách 3-5cm; camera xóa phông 2MP làm nổi bật chủ thể trong khung hình để mang lại các bức ảnh chân dung tựa như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Chủ nhân có thể selfie với camera trước 5MP khẩu độ f/2.2 với nhiều bộ lọc sáng tạo và chế độ làm đẹp tích hợp.

Galaxy A03s được bán với giá lẻ đề nghị là 3,69 triệu đồng…

Tin cùng chuyên mục