Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015: Nhiều sao Việt hội tụ

Tối nay 6-1-2016, tại Nhà hát TPHCM sẽ diễn ra đêm Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, với sự dàn dựng của tổng đạo diễn Hoàng Duẩn.

Tối nay 6-1-2016, tại Nhà hát TPHCM sẽ diễn ra đêm Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, với sự dàn dựng của tổng đạo diễn Hoàng Duẩn.

Trong đêm vinh danh này, ngoài các tài năng sân cỏ còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, nhóm hát, hoa hậu… - những người sẽ góp thêm phần sôi động, hào hứng cho chương trình. Đến với chương trình này, công chúng sẽ được gặp một “Hai Lúa” Thanh Nam lịch lãm, vui tươi; một diễn viên Vân Trang xinh đẹp, tươi trẻ; một Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan luôn có nụ cười thân thiện, ánh nhìn cuốn hút; hay một MC Tú Linh đang được các cổ động viên bóng đá trẻ quan tâm. Hay những nghệ sĩ, danh hài luôn cuồng nhiệt với bóng đá Việt, như: NSƯT Việt Anh, nghệ sĩ Hoàng Sơn…

 
Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015: Nhiều sao Việt hội tụ ảnh 3

Nhiều nghệ sĩ góp mặt trong đêm Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2015.

Đặc biệt, trong đêm Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam tối nay, bên cạnh phần công bố và trao giải không kém phần hồi hợp và ấn tượng, còn có những tiết mục ca múa hát sôi động và hào hứng. Trong đó, “bộ đôi” nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Cáp Anh Tài – Cao Long sẽ lần đầu tiên cùng thể hiện ca khúc truyền thống của giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” được hòa âm, phối khí hiện đại, cùng phần đọc Rap hết sức hào hứng. Các cô gái của nhóm Mây Trắng sẽ mang lại sự tươi mới cho chương trình qua phần thể hiện ca khúc “Hòa nhịp đam mê”; ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thể hiện một “Trái tim Việt Nam” dạt dào cảm xúc; ca sĩ Kyo York sôi động với “Tôi yêu bóng đá” và Trang Pháp với “At the Top”.

Ngoài ra, trong chương trình này còn có những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Việt.

 Nghệ sĩ Hoàng Sơn: Tôi nghĩ cầu thủ Anh Đức sẽ đoạt Quả bóng vàng nam năm nay

“Tôi luôn quan tâm và rất ủng hộ Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Tôi đặc biệt thích việc Ban Tổ chức chọn trao giải thưởng cho các cầu thủ “tóc dài môi đỏ” trên sân cỏ, đó là các giải Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc và Quả bóng vàng nữ. Ở mùa giải Quả bóng vàng Việt Nam năm nay, tôi nghĩ cầu thủ Anh Đức của B.Bình Dương sẽ đoạt giải Quả bóng vàng nam.

Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015: Nhiều sao Việt hội tụ ảnh 6
 

 Ca sĩ Kyo York: Tôi cũng đang rất hồi hộp 

“Lần đầu tiên được tham gia biểu diễn trong lễ trao giải Quả vóng vàng Việt Nam - một giải thưởng có uy tín trong ngành thể thao Việt Nam, Kyo cảm thấy rất vinh dự và háo hức mong chờ đến đêm diễn ra chương trình đa sắc màu thể thao - âm nhạc này. Kyo cũng hy vọng trong thời gian tới tiếp tục được đồng hành với nhiều hoạt động thể thao của Việt Nam ngoài những dự án âm nhạc và xã hội mà Kyo đã và đang thực hiện. Kyo nghĩ, bóng đá cũng như văn hóa và âm nhạc, là chiếc cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn, vượt qua mọi ranh giới về màu da, sắc tộc, ngôn ngữ. Tinh thần thể thao càng lớn mạnh thì sự đoàn kết các dân tộc càng cao. Theo Kyo, việc đề cử thêm hạng mục giải thưởng dành cho cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất năm 2015 đã thể hiện việc mở rộng giao lưu với bạn bè quốc tế. Bóng đá Việt Nam nói riêng hay tinh thần thể thao nói chung đã mở thêm cơ hội cho những cầu thủ nước ngoài đang sinh sống và hoạt động tại Việt Nam, đó cũng là điều thể hiện tinh thần “fair-play” trong bộ môn thể thao vua này.  

Gala trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2015: Nhiều sao Việt hội tụ ảnh 7

 Lần đầu tham gia chương trình này, Kyo lại còn được Ban tổ chức giao cho một nhiệm vụ quan trọng là bốc thăm công bố người đoạt Quả bóng vàng - tôn vinh cầu thủ nam xuất sắc nhất của năm, Kyo cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Bên cạnh đó, Kyo cũng chuẩn bị một bài hát tiếng Việt sôi động để góp thêm tinh thần thể thao của mình vào lễ trao giải ý nghĩa và uy tín diễn ra hàng năm này. Kyo nhận thấy mỗi ứng cử viên của từng hạng mục đều có một tài năng và kỹ thuật riêng, tất cả cầu thủ được đề cử trong danh sách đều xứng đáng, nhưng danh hiệu cao nhất cho từng hạng mục thì chỉ được xướng tên 1 người thôi nên Kyo cũng đang rất hồi hộp chờ đến đêm Gala trao giải thưởng này vào tối nay 6-1.

HOÀNG AN (ghi)

ĐỖ THANH

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục