Gala trao giải mùa bóng 2017 - Đinh Thanh Trung nhận giải cầu thủ xuất sắc

Nhằm mục đích tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc nhất của mùa giải 2017 ở cả 3 sân chơi hạng Nhất quốc gia, Cúp quốc gia và V-League, chiều nay (2-12), tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) đã diễn ra Gala tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017.

Lãnh đạo VPF trao giải cho Đinh Thanh Trung và Nguyễn Quang Hải. Ảnh: MINH HOÀNG
Lãnh đạo VPF trao giải cho Đinh Thanh Trung và Nguyễn Quang Hải. Ảnh: MINH HOÀNG
Kết thúc mùa giải 2017, chức vô địch V-League đã thuộc về CLB Quảng Nam, nhà vô địch nhận được số tiền thưởng 3 tỷ đồng. Đứng thứ 2 là CLB FLC Thanh Hóa với số tiền thưởng 1,5 tỷ đồng và CLB Hà Nội đứng vị trí thứ 3 nhận 750 triệu đồng.

Ở giải hạng Nhất quốc gia mùa giải 2017, CLB Nam Định là nhà vô địch và nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng. CLB Huế về thứ 2 được thưởng 500 triệu đồng. CLB Bình Phước đứng thứ 3 và được thưởng 250 triệu đồng.

Gala trao giải mùa bóng 2017 - Đinh Thanh Trung nhận giải cầu thủ xuất sắc ảnh 1 Đội SLNA nhận Cúp vô địch quốc gia. Ảnh: MINH HOÀNG
Bên cạnh việc trao các giải thưởng cho các tập thể trên, Ban tổ chức cũng đã tiến hành vinh danh những cá nhân xuất sắc của mùa giải như cầu thủ xuất sắc nhất, trọng tài xuất sắc nhất, Vua phá lưới...

Các danh hiệu cá nhân:

HLV xuất sắc nhất: HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) 

Cầu thủ xuất sắc nhất: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) 

CLB đào tạo trẻ tốt nhất: CLB Hà Nội 

CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất: CLB XSKT Cần Thơ 

Vua phá lưới: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) 

Bàn thắng đẹp nhất: Omar Faye (FLC Thanh Hóa)

Giải phong cách: CLB Than Quảng Ninh 

Trọng tài xuất sắc nhất: Võ Minh Trí 

Trợ lý trọng tài xuất sắc nhất: Nguyễn Như Phong

Cũng trong Gala tổng kết, Ban tổ chức cũng đã ấn định thời gian diễn ra các giải đấu trong năm 2018. Theo đó, mùa giải 2018 sẽ tiếp tục có 14 đội bóng thi đấu ở V-League, còn giải hạng Nhất sẽ tăng lên 10 đội. V-League 2018 dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 10-3 và kéo dài đến ngày 29-9. Trong khi giải hạng Nhất sẽ diễn ra từ ngày 21-4 đến 22-9.

Riêng Cúp Quốc gia sẽ bắt đầu từ 15-4 và kết thúc vào ngày 7-10-2018.Tuy nhiên, trước khi 3 giải đấu trên diễn ra, mùa giải mới 2018 sẽ khởi đầu bằng trận Siêu cúp diễn ra ngày 4-2-2018 giữa đương kim vô địch V-League Quảng Nam và nhà vô địch Cúp QG SLNA.

Tin cùng chuyên mục