Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam

CLB Bóng đá TPHCM đã tổ chức Gala khép lại tuần huấn luyện ngoại hạng cho 25 chân sút nhí tại khu phức hợp thể thao thành phố Bà Rịa. Tại sự kiện này, Đội tuyển chọn AIA Việt Nam cũng đã có trận đấu giao hữu với Đội Học viện Juventus Việt Nam. Ông Nguyễn Hữu Thắng (Chủ tịch CLB TPHCM) và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đến cổ vũ và truyền cảm hứng cho các chân sút nhí.
Gala Sút 2020 được xem như ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Gala Sút 2020 được xem như ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Từ 5.000 em tham gia các đợt tuyển chọn ở Quảng Ngãi, Bắc Ninh, TPHCM và Hà Nội, Ban tuyển trạch của CLB TPHCM đã tuyển chọn được 25 chân sút nhí xuất sắc từ 3 miền đất nước tập trung về khu phức hợp thể thao Bà Rịa để có dịp trải nghiệm những bài học bóng đá thực thụ với các HLV của CLB TPHCM trong Tuần lễ Huấn luyện Ngoại hạng từ ngày 5-1  đến 9-1-2021.

Tuần lễ này còn trang bị cho các em về kiến thức ngoại khóa như dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm để nuôi một tinh thần và thể chất khỏe mạnh cũng như cách thức tổ chức một buổi họp báo giới thiệu trận bóng đá giao hữu.

Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam ảnh 1 Các thí sinh được tuyển chọn được tiếp cận với tư duy chơi bóng hiện đại từ các chuyên gia đến từ chương trình sút 2020.
Điểm nhấn của Chương trình Tuần lễ Huấn luyện Ngoại hạng là trận đấu bóng đá giao hữu giữa Đội tuyển chọn AIA Việt Nam với Đội Học viện Juventus Việt Nam vào buổi sáng ngày 9-1. Ông Nguyễn Hữu Thắng (Chủ tịch CLB Bóng đá TPHCM), thủ môn Bùi Tiến Dũng, các chuyên gia của Học viện Đào tạo Bóng đá trẻ BMG cũng như đông đảo phụ huynh và người hâm mộ cùng có mặt.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, 25 chân sút nhí cũng đã tham dự Gala bế mạc Tuần lễ Huấn luyện Ngoại hạng tại khu phức hợp thể thao thành phố Bà Rịa. Tại đây, ông “Pepe” Giuseppe Zappella – Giám đốc Chương trình Sút 2020 – người trực tiếp tham gia tuyển chọn và huấn luyện cho các chân sút nhí đã đánh giá cao nỗ lực của 25 chân sút nhí tại Tuần lễ Huấn luyện Ngoại hạng. Trong đó có một số em có tiềm năng để tham gia vào các đợt tuyển chọn chuyên nghiệp trong thời gian tới đây.

Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam ảnh 2 Các thi sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BHL, chuyên gia của chương trình sút 2020.
Ngoài ra Ông Wayne Besant còn cho biết “AIA đang hợp tác dài hạn với tư cách đối tác chính trên toàn cầu cùng CLB bóng đá đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh – Tottenham Hotspur (Spurs) trong một loạt chương trình đào tạo cầu thủ trẻ tại một số thị trường mà AIA đang hoạt động, đến nay đã có hơn 60.000 trẻ em tham dự. Tại Việt Nam, việc song hành với CLB TPHCM cũng đang thắp sáng và lan tỏa tinh thần yêu thể thao, sự lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần đối với các gia đình Việt”.

Tin cùng chuyên mục