Gái mại dâm sẽ hết “đất sống” tại World Cup

Theo thông tin Extra Sport, gái mại dâm dường như sẽ không còn “đất sống” tại World Cup 2018 khi chính quyền nước chủ nhà Nga sẽ siết chặt vấn nạn này.

Gái mại dâm sẽ không còn đất sống tại Nga.
Gái mại dâm sẽ không còn đất sống tại Nga.

Còn nhớ thời điểm khi World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil, số lượng gái mại dâm ở xứ sở Samba tăng đáng kể. Đặc biệt tại 12 thành phố sẽ diễn ra các trận tranh tài. Kể cũng phải, bởi đó là thời điểm mà chính quyền Brazil ước tình có khoảng hơn 600.000 du khách sẽ đổ đến Brazil. Trong khi đó, chính quyền Brazil cũng hợp pháp hóa ngành mại dâm. Tất cả tạo cơ hội cho các gái mại dâm ở đây có một mùa bội thu.

Cũng đồng là nước chủ nhà World Cup, nhưng có lẽ Nga sẽ không như Brazil. Theo trang Extra Sport mới đây đưa tin, chính quyền Nga sẽ có một số hành động mạnh tay cho vấn đề này. Cụ thể, người ta ước tính tại World Cup 2018 tới, sẽ có 1 triệu gái mại dâm hành nghề, con số này nhiều hơn cả lượng bác sĩ phục vụ.

Sở dĩ có số lượng gái mại dâm nhiều đến vậy, là do các hành vi buôn bán người từ mafia, cũng như giới “điều đào” trong ngành mại dâm. Vấn đề này đã được các nhà chức trách chống buôn người cảnh bảo từ trước, bởi ở Nga các thủ tục kiểm soát nhập cảnh thường không mấy chặt chẽ. Julia Siluyanova - thành viên một tổ chức chống buôn người mang tên Alternativa nói với Reuters rằng: “Đây là một món quà thực sự với những kẻ buôn người và điều hành đường dây mại dâm, chúng tôi từng phát hiện có 30 người phụ nữ đến từ Nigeria được đưa đến đây để phục vụ Confederations Cup 2017. Và năm nay, chúng tôi cũng chờ đợi một vấn đề tương tự.”

Vì vậy, để kỳ World Cup có thể diễn ra một cách tốt đẹp theo ý muốn. Chính quyền Nga đã siết chặt vấn đề này. Theo đó lực lượng cảnh sát ở các thành phố diễn ra World Cup sẽ mạnh trấn áp các hoạt động mại dâm, buộc những nhà thổ phải đóng cửa hoặc dọn địa điểm làm ăn ra xa.

Được biết ở World Cup lần này, nước chủ nhà Nga sẽ khuyến khích du khách sử dụng búp bê tình dục. Và có lẽ cũng là lần đầu tiên trong các kỳ World Cup. Các nhà “thổ búp bê tình dục” ở Nga mang tên như Lolita, Sasha, Natasha, Alise và Isilel, có giá phục vụ du khách khi có nhu cầu dao động từ 17,75 đến 29,50 bảng Anh/ giờ.

Tin cùng chuyên mục