Gã mặt sẹo Franck Ribery nhập viện sau tai nạn xe hơi

Cầu thủ chạy cánh lão làng người Pháp, Franck Ribery 'đã được đưa đến bệnh viện' sau tai nạn xe hơi. Báo chí cho hay cựu tiền đạo Bayern Munich bị chấn thương đầu nhưng không nặng.
 Franck Ribery
Franck Ribery

Cầu thủ chạy cánh huyền thoại của Bayern Munich hiện đang khoác áo Salernitana ở Serie A, là hành khách trong một tai nạn xe hơi xảy ra vào đầu giờ sáng Chủ nhật. Ribery sẽ phải ngồi ngoài 'vài ngày' và không chắc tham gia vào cuộc đụng độ của Salernitana với Inter Milan vào thứ Sáu.

Thông báo của Salernitana nêu rõ: “Sau một tai nạn xe hơi, Franck Ribery, người không điều khiển phương tiện, đã được chẩn đoán là bị chấn thương nhẹ ở đầu".

“Anh ấy sẽ tạm thời nghỉ ngơi trong vài ngày”.

Theo Corriere dello Sport, cầu thủ 38 tuổi đã làm nên tên tuổi của mình trong hơn một thập kỷ tại Bundesliga, đã phải nhập viện sau khi chiếc xe của anh đâm vào đèn giao thông.
Báo cáo cho rằng vụ va chạm xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng Chủ nhật.

Ribery là đội trưởng Salernitana và chơi 71 phút trong trận hòa 1-1 với Bologna một ngày trước đó.  Salernitana hiện đang đứng cuối bảng Serie A, kém vị trí an toàn đến 10 điểm sau khi chỉ thắng đúng 3 trận mùa này.

Gã mặt sẹo Franck Ribery nhập viện sau tai nạn xe hơi ảnh 1 Ribery thời khoác áo Bayern Munich
Biệt danh Gã mặt sẹo

Cựu tuyển thủ Pháp vốn là một trong số những cầu thủ bóng đá nổi tier61ng nhưng xí trai. Ribery tiết lộ là khi còn trẻ anh bị chấn thương mặt kinh hoàng trong một vụ va chạm với một chiếc xe tải, phải khâu hơn 100 mũi và để lại cho anh những vết sẹo vĩnh viễn.
Những vết sẹo đó khiến Ribery trở thành một nhân vật hài hước qua câu chuyện của các phụ huynh bạn học cùng trường.

Ribery nói trong một cuộc phỏng vấn với Canal + của Pháp cách đây 3 năm: “Họ đã cho tôi tính cách và sức mạnh này. Bởi vì, khi bạn còn là một đứa trẻ mà bạn có một vết sẹo như thế này, thật không dễ dàng gì.

“Bất cứ nơi nào tôi đến, mọi người sẽ dõi theo tôi. Họ chú ý không phải vì tôi là người tốt, là cầu thủ giỏi hay vì tên tôi là Franck, mà vì vết sẹo.

“Những người nói về bạn là cha mẹ của các bạn đồng lứa, và điều này rất tàn nhẫn.
“Bất chấp đau khổ, tôi không bao giờ đi vào một góc và khóc”.

Tin cùng chuyên mục