“Gã điên” Conor McGregor lại đánh người: Tiết lộ của nạn nhân mới nhất - DJ người Ý Francesco Facchinetti

Mới cách đây 2 ngày, DJ kiêm ca sĩ và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Francesco Facchinetti, đã lên tiếng cáo buộc trên mạng xã hội rằng anh đột nhiên bị võ sĩ UFC tên tuổi - Conor McGregor - tấn công trong một quán bar. Hôm nay DJ người Ý đã có những tiết lộ mới nhất về một vụ việc nóng hổi tiếp tục cho thấy “Gã điên” thực chất rất bất ổn tấm lý bên ngoài lồng sắt bát giác…

DJ người Ý Francesco Facchinetti
DJ người Ý Francesco Facchinetti

Facchinetti cho biết, anh cảm thấy giống như mình “đang sống trong một bộ phim” trước khi bất ngờ bị McGregor tấn công. Khi đó, anh và võ sĩ người Ailen đã trải qua hơn 2 giờ tán dóc trong một buổi tiệc tại Rome vào tối thứ Bảy tuần trước. Hai gã đàn ông nổi tiếng thuộc 2 “giới diện” hoàn toàn khác nhau đã chém gió về tất cả những chuyện trên trời dưới đất, về sự nghiệp “3 chìm 7 nổi” của “Gã điên”, và cả về chiếc du thuyền Lamborghini sang trọng 3 triệu USD.

Họ thậm chí còn thân thiết đến độ, cùng nhau trao đổi số điện thoại di động cá nhân để hướng đến việc giữ mối liên lạc – và quan hệ mang tính tình bạn lâu dài. Sau đó, “Gã điên” đã nhanh chóng đánh rớt “chiếc mặt nạ của một con người bình thường”, vụt trở thành một tay giang hồ nửa mùa ngổ ngáo thích đánh người. “Gã điên” đã đấm Facchinetti gãy mũi và rách môi.

Sau khi công bố vụ hành hung rộng rãi ở trên mạng xã hội hồi tuần trước, DJ Mr. Facchinetti đã nói rõ thêm về vụ việc này qua một viedeo được quay trực tiếp trên kênh Youtube của mình tại Khách sạn 5 sao St.Regis: “Tôi chỉ muốn làm rõ rằng, tôi - hay thật sự là tôi đến thời điểm hôm thứ Bảy - vẫn là một fan bự của McGregor. Vì thế, khi tôi nghe nói rằng tôi có thể đến và gặp gỡ anh ta, tôi nghĩ rằng điều đó sẽ là rất tuyệt vời. Và khi ở được đó cùng với anh ta suốt 2 tiếng rưỡi đồng hồ, tôi có cảm giác giống như là, dường như tôi đang sống trong phim vậy…”.

“Được nói chuyện với McGregor… Vợ tôi, một người Brazil, cũng có nói chuyện với anh ta về Brazil, chúng tôi nói về Jose Aldo và anh ta tâm sự với tôi rằng, anh ta phải thi đấu ở Brazil, tuy nhiên, kể từ khi anh ta để thua Khabib Nurmagomedov, anh ta chưa bao giờ đến đó. Anh ta nói với tôi rất nhiều thứ tuyệt vời. Thật hay, chúng tôi nói về Roma, về Đấu trường La Mã. Tôi nói anh ta nên ghé thăm Paestum, Pompeii, sau đó anh ta nói với tôi là anh ta sẽ đi và lấy chiếc du thuyền Lamborghini của anh ta. Đó là cuộc trò chuyện cực kỳ thú vị!”, Facchinetti kể lại.

“Gã điên” Conor McGregor lại đánh người: Tiết lộ của nạn nhân mới nhất - DJ người Ý Francesco Facchinetti ảnh 1 McGregor đến Ý cùng vợ và con trai
“Đột nhiên, trước mặt 10 người ở đó với tôi, trước mặt cả những vệ sĩ của anh ta, những người mà ở vào thời điểm đó cũng đã trở thành bạn bè với của tôi, não bộ của anh ta tắn ngúm. Anh ta chỉ thấy màu đen tối và đấm tôi. Anh ta không tát tôi, thực chất anh ta đấm tôi".
"May mắn là anh ta đang đứng rất gần tôi, khoảng 20-30 cm, với cú tay phải của anh ta, không phải cú tay trái khủng khiếp, anh ta đấm tôi chính xác vào đây (Facchinetti đã chỉ vào môi trên và mũi của mình trong video-clip quay trên Youtube), vì thế anh ta không đấm vào xương hàm hay gò má của tôi, mà đánh vào phần này. Các bạn có thể thấy ở đây, môi và mũi tôi có hơi sưng!”.

“Nhưng tôi đã không gục xuống!”, Facchinetti tiếp tục kể về “phần kịch tính nhất” trong “đêm kinh hoàng” dù được gặp mặt “thần tượng” của mình, “Tôi không chắc là nhờ vào phép màu kỳ lạ nào đó của thế giới mà tôi vẫn có thể đứng vững”. Và khi Facchinetti không gục xuống, rắc rối hẳn sẽ ập đến với McGregor, chắc chắn không phải trong sàn đài, mà trước các phiên Tòa…

Facchinetti nói: “Tôi rất buồn rầu về chuyện này. Đầu tiên, đó là về khía cạnh đối nhân xử thế giữa một con người với một con người. Thứ hai, vì tôi là một fan của môn MMA, và như tôi đã nói trước đâu, tôi cũng từng là fan của McGregor, anh ta đã làm rất nhiều cho môn thể thao này vì thế tôi rất tiếc về những gì đã xảy ra"

"Thứ ba, vì tôi đang cố gắng đầu tư vào MMA ở Ý, tôi làm việc với nhiều võ sĩ không chỉ trong giới MMA mà còn trong quyền Anh, vì vậy, chuyện này khiến tôi cảm thấy khó chịu rằng, giới võ sĩ cũng có thể có những liên kết đến giới bắt nạt. Tôi rất, rất rất xin lỗi nhưng tôi bảo đảm rằng đó là điều tồi tệ cho tôi, cho người cạnh tôi”.

Tin cùng chuyên mục