“Gã điên” Ailen Conor McGregor: Sẽ đóng phim Road House với tài từ Jake Gyllenhaal, vì thế ngụ ý rời UFC?

Sự nghiệp thượng đài trong lồng sắt bát giác UFC của Conor McGregor chắc chắn đã đi đến những điểm cuối, dù bản thân “Gã điên Ailen” hay thậm chí “Ông bầu trọc đầu” Dana White chưa muốn trực tiếp nhắc đến. Đơn giản, võ sĩ người Ailen vẫn là “con gà đẻ trứng vàng” của UFC. Tuy vậy, anh vừa mới ngụ ý trên Twitter rằng anh sẽ “giải nghệ” vì đang chuẩn bị dấn thân vào Hollywood?

McGregor sắp đóng phim
McGregor sắp đóng phim

Nhiều nguồn tin nói, McGregor sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong phim “Road House”, đóng cùng tài tử nổi tiếng tài năng diễn xuất của điện ảnh Hollywood - Jake Gyllenhaal (từng diễn các vai chính hoặc chủ chốt trong các xuất phẩm điện ảnh lừng danh như là “Hoàng tử Ba Tư”, “Chuyện tình sau núi”, “Lính thủy đánh bộ”, “Kẻ săn tin đêm”, “Mật mã nguồn”, hay gần đây nhất là phim “Người Nhện: Xa nhà”).

Road House là bản re-make của Road House công chiếu hồi năm 1989, do cố tài tử lừng danh Patrick Swayze (được khán giả Việt Nam biết qua bộ phim “Oan hồn”, ông qua đời hồi 2009 vì ung thư) thủ vai chính. Phim xưa có nội dung xoay quanh một nhân viên “bảo kê” ở một quán bar tại một thị trấn nhỏ, cố gắng chống lại gã doanh nhân hèn hạ, là một phim đánh đấm đẹp mắt, dù “dính” 5 giải Mâm xôi Vàng…

Road House có sự diễn xuất của McGregor (vẫn chưa rõ anh vào vai gì, nhưng thông tin cho biết anh diễn một vai nguyên gốc trong kịch bản phim, không diễn vai khách mời là chính bản thân mình; trong khi đó diễn viên Gyllenhaal đảm nhận vai chính “tay bảo kê quán bar”, là cựu võ sĩ UFC, kẻ giữ gìn trật tự cho quán bar ven đường nhưng rồi nhận ra mọi thứ ở đây không phải là “thiên đường nhiệt đới”) sẽ được đạo diễn bởi Doug Liman, dựa theo kịch bản của 2 nhà biên kịch là ông Anthony Bagarozzi và Charles Mondry.

Joe Silver (Silver Pictures) là NSX của bộ phim sẽ được chiếu trên ứng dụng Amazon Prime Original Movie ở 240 quốc gia và vùng lãnh thổ một khi được phát hành. Phim sẽ được quay tại CH Dominic. Đây mới là lần đầu tiên McGregor hợp tác cùng điện ảnh Hollywood, dù anh là “một ngôi sao trong các trận đánh đấm được phát sóng trực tuyến”, và là một “hiện tượng mạng xã hội”, đặc biệt là trên Twitter. Trước đó, dù được nhiều nhà làm phim liên lạc, tuy nhiên McGregor rất thận trọng trong việc lựa chọn dự án - kịch bản.

Một khi đã lấn sân sang điện ảnh, McGregor hẳn cũng biết là, sự nghiệp đánh đấm chuyên nghiệp, không tính các trận giao hữu - biểu diễn, không còn dài, thực chất anh cũng đã “hết thời” trong lồng sắt bát giác của UFC. Không phải tự nhiên, võ sĩ lắm tài nhiều tật người Ailen, người chắc chắn rất giỏi diễn xuất vì đó là việc “hàng ngày trên Twitter” của anh, vừa viết lời chia sẻ: “MMA, tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Công việc dễ dàng. Tôi sẽ đến với Hollywood. Tất cả các bạn sẽ tự bào về tôi”.

Tin cùng chuyên mục