Futsal Việt Nam thi thố cùng Argentina

Sau khi đặt chân đến “quê hương của Messi”, toàn đội đã tiến hành tập luyện ngay khi mà VCK World Cup đang đến gần.

Sau khi đặt chân đến “quê hương của Messi”, toàn đội đã tiến hành tập luyện ngay khi mà VCK World Cup đang đến gần.

Trưa 30-8 (giờ Argentina), đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân. Nhà thi đấu của CLB Newell’s Old Boys (NOB) có sức chứa tối đa lên đến 12.000 người, tuy đã xây từ lâu nhưng vẫn rất đẹp, sàn thi đấu đảm bảo tiêu chuẩn của FIFA. Nhà thi đấu nằm trong khuôn viên của CLB NOB, ngay sát sân vận động với 40.000 chỗ ngồi của CLB.

Tuy mới trải qua một hành trình khá dài và mệt mỏi và thời tiết khá lạnh, nhưng chỉ sau một đêm nghỉ ngơi hồi phục, dường như mọi sự mệt mỏi đều đã tan biến và các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam đã có một buổi tập rất hào hứng. HLV Bruno chia các cầu thủ thành các tổ thi đấu đối kháng, ôn lại các tình huống 4 đánh 3, 3 đánh 2, hay 2 đánh 1, sút phạt đền. Cả 12 cầu thủ và 3 thủ môn đều tỏ sung sức, không cầu thủ nào bị đau hay chấn thương.

Toàn đội háo hức tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Argentina. Ảnh: Anh Trần

Việc ăn uống của đội cũng đã ổn định, ngoài thức ăn do AFA đặt cho đội, đầu bếp của đội đã chế biến thêm thức ăn theo khẩu vị Việt Nam cũng như nấu cơm Việt Nam nên các cầu thủ đã có một bữa ăn ngon miệng.

Chiều 30-8, đội nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Argentina vào lúc 21 giờ ngày 31-8, tức 7 giờ sáng ngày 1-9 theo giờ Việt Nam.

* Cũng vào hôm qua, K+ công bố đã chính thức sở hữu bản quyền truyền hình World Cup Futsal 2016. Theo gói bản quyền, K+ sẽ phát sóng toàn bộ 52 trận đấu của World Cup Futsal 2016. K+ cho biết gói bản quyền của họ không chỉ có trên hệ thống truyền hình K+ mà còn có trên cả các ứng dụng di động.

Ngoài việc có bản quyền giải đấu, K+ cũng sẵn sàng để lên sóng các chương trình đồng hành đặc biệt cùng đội tuyển Việt Nam, giúp khán giả hiểu hơn về futsal, thế mạnh mới, niềm tự hào của thể thao Việt Nam.


CAO TƯỜNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục