Futsal Việt Nam thành lập đội trẻ chuẩn bị SEA Games 31

HLV Phạm Minh Giang triệu tập 22 cầu thủ ở độ tuổi 18 đến 23 lên đội tuyển futsal Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 4-2022 trên sân nhà.
HLV Phạm Minh Giang triệu tập 22 cầu thủ trẻ lên đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: ANH TRẦN
HLV Phạm Minh Giang triệu tập 22 cầu thủ trẻ lên đội tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: ANH TRẦN

“Vẫn như các đợt tập trung gần nhất, đội tuyển sẽ sinh hoạt bằng hình thức bong bóng ở TPHCM. Đây là đội tuyển trẻ để tôi rà soát và kiếm tìm thêm nhân tố mới trong tương lai”, HLV Phạm Minh Giang chia sẻ ngắn gọn với SGGPO.

Đội tuyển futsal Việt Nam tập trung từ ngày 9 đến 23-12, và tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam - quận 8. Vì muốn kiếm tìm nhân tố mới hướng đến các giải đấu trong tương lai, trong đó có SEA Games 31 nên HLV Phạm Minh Giang quyết định không triệu tập bất kỳ tuyển thủ nào vừa lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021. Bên cạnh ông Giang cũng muốn các công thần được nghỉ ngơi sau một năm thi đấu xa nhà.

Danh sách 22 cầu thủ của đội tuyển futsal Việt Nam tập trung trong tháng 12-2021 có năm sinh từ 1998 đến 2003. Trong đó, Thái Sơn Bắc và Cao Bằng là hai CLB đóng góp nhiều quân số nhất với 6 cái tên. Tiếp theo Sahako có 3 gương mặt, Thái Sơn Nam và Đà Nẵng cùng có 2, phần còn lại đến từ Đắk Lắk, Quảng Nam và Sài Gòn.

Futsal Việt Nam thành lập đội trẻ chuẩn bị SEA Games 31 ảnh 1 Thái Sơn Bắc đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển futsal Việt Nam ở đợt hội quân này
Những cầu thủ trẻ được triệu tập lên đội tuyển futsal Việt Nam vừa có màn trình diễn ấn tượng ở Giải futsal VĐQG 2021. Nếu ghi điểm trong đợt tập trung vào tháng 12-2021, các tài năng này sẽ được HLV Phạm Minh Giang cân nhắc triệu tập cho đợt tiếp theo cùng lần với những công thần Văn Vũ, Đức Hòa, Minh Trí, Văn Ý, Đoàn Phát...

Đội ngũ cộng sự của HLV Phạm Minh Giang không có gì thay đổi với các trợ lý chuyên môn Nguyễn Tuấn Anh (Sahako), Miguel Ledesma Carrasco, Huỳnh Tấn Quốc và HLV thủ môn Antonio Jimenez (Thái Sơn Nam).

Danh sách 22 cầu thủ:

Thủ môn (4): Trương Văn Thành (Sahako), Phạm Quốc Duy, Phạm Huỳnh Minh Thắng và Trần Văn Lương (Cao Bằng)

Cầu thủ (18): Ngọ Minh Hiếu, Bùi Đình Văn, Hoàng Sỹ Linh, An Lâm Tới, Triệu Xuân Linh, Nguyễn Văn Tuấn (Thái Sơn Bắc), Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Nguyễn Trí Chí, Đoàn Minh Mẫn (Cao Bằng), Nguyễn Huỳnh Thanh Huy, Huỳnh Miwoen(Thái Sơn Nam), Nguyễn Tuấn Thành, Đinh Công Viên (Sahako), Hà Đức Ngọc, Hà Văn Sơn (Đà Nẵng), Hồ Duy Hải (Đắk Lắk), Hồ Khánh Huy (Sài Gòn) và Huỳnh Tấn Lực (Quảng Nam)

Tin cùng chuyên mục