Futsal Việt Nam muốn chạy đà hoàn hảo cho Giải Đông Nam Á

Sau 1 thất bại và 1 trận hòa, thầy trò HLV Phạm Minh Giang quyết tâm giành chiến thắng ở trận giao hữu cuối trên đất Thái Lan để có bước chạy đà hoàn hảo cho Giải futsal Đông Nam Á, đồng thời vòng loại châu Á 2022.

Các tuyển thủ futsal Việt Nam đầy thoải mái hướng đến Giải futsal Đông Nam Á 2022. ẢNH: ANH TRẦN
Các tuyển thủ futsal Việt Nam đầy thoải mái hướng đến Giải futsal Đông Nam Á 2022. ẢNH: ANH TRẦN

Đặt chân đến Thái Lan vào hôm 23-3 để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần, tuyển futsal Việt Nam đã lần lượt trải qua 2 trận giao hữu với kết quả thua 1-3 trước Thammasat và hòa Bangkok BTS tỷ số 1-1. Đây là 2 CLB mạnh đang thi đấu ở Giải futsal VĐQG Thái Lan 2021-22 (Thai League). Vào chiều nay (30-3), toàn đội bước vào trận đấu tập cuối cùng gặp á quân Thai League là Hong Yen Thakam.

Thông qua 3 trận giao hữu chất lượng trên đất Thái, các cầu thủ Việt Nam có dịp được “thử lửa” và tích lũy kinh nghiệm, trong khi ban huấn luyện thêm cơ hội thử nghiệm đội hình trước khi chốt danh sách dự Giải futsal Đông Nam Á 2022. Cũng từ đây, điểm yếu trong khâu đứt dứt điểm của các cầu thủ bộc lộ rõ và trở thành vấn đề mà đến hiện tại toàn đội vẫn chưa tìm được giải pháp.

Futsal Việt Nam muốn chạy đà hoàn hảo cho Giải Đông Nam Á ảnh 1 Toàn đội còn 1 trận giao hữu để hoàn thiện lối chơi
Vì thế trong buổi tập vào chiều 29-3, HLV Phạm Minh Giang đã cho các học trò ôn luyện chiến thuật, đặc biệt là những bài tập nhằm cải thiện khâu dứt điểm, kể cả đối với vị trí thủ môn. Nghiêm túc trong việc khắc phục điểm yếu, tinh thần của Hồ Văn Ý và đồng đội vẫn giữ ở sự thoải mái. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang tràn đầy quyết tâm hướng đến chiến thắng ở trận giao hữu với Hong Yen Thakam để tạo bàn đạp tinh thần bước vào hành trình ở Giải futsal Đông Nam Á 2022.

Tốp 3 ở sân chơi khu vực sẽ đoạt vé tham dự vòng chung kết Giải futsal châu Á 2022 tổ chức ở Kuwait vào tháng 9 tới.

Tin cùng chuyên mục