Futsal Việt Nam có “quân xanh” chất lượng trong chiến dịch săn vé dự World Cup

Nếu không có gì thay đổi, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ có trận giao hữu với Thái Lan trước khi bước vào vòng play-off tranh vé dự World Cup 2021 gặp Lebanon.
ĐT futsal Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu cùng Thái Lan
ĐT futsal Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu cùng Thái Lan

“VFF (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - PV) sẽ làm việc với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan để sắp xếp một trận giao hữu giữa hai đội tuyển futsal của hai nước vào ngày 18-5, qua đó giúp đội tuyển futsal Việt Nam hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng”, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF xác nhận trên trang chủ VFF vào sáng 6-5. 

Dự kiến, UAE là địa điểm tổ chức trận giao hữu của hai đội tuyển futsal Việt Nam và Thái Lan vào ngày 18-5. Quốc gia Tây Á này cũng là nơi đăng cai hai cặp đấu thuộc vòng play-off châu Á tranh vé dự World Cup 2021 giữa Việt Nam - Lebanon và Iraq - Thái Lan. 

 Đội tuyển futsal Việt Nam đã hội quân vào ngày 4-5 và có hai tuần tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (TPHCM). HLV Phạm Minh Giang triệu tập 22 cầu thủ, bao gồm những gương mặt dạn dày kinh nghiệm và có phong độ đang lên tại Giải futsal VĐQG 2021. Ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực VFF, Trưởng ban Futsal Việt Nam là Trưởng đoàn của đội tuyển tham dự vòng play-off.

Futsal Việt Nam có “quân xanh” chất lượng trong chiến dịch săn vé dự World Cup ảnh 1 Mục tiêu của đội là giành vé tham dự VCK futsal World Cup 2021

 Vào ngày 14-5, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu tập với liên quân Thái Sơn Nam - Sahako để HLV Phạm Minh Giang gút lại danh sách 18 cầu thủ trước khi lên đường sang UAE sau đó một ngày.

 Đội tuyển futsal Việt Nam được VFF tạo mọi điều kiện tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu lần thứ hai giành vé dự World Cup 2021. Vào sáng 5-5, các thành viên của đội tuyển đã được tiêm vac-xin phòng chống dịch Covid-19 tại bệnh viện 175.  

 Bên cạnh việc “cáp kèo” cho đội tuyển futsal Việt Nam gặp Thái Lan, VFF đã làm việc với Liên đoàn Bóng đá châu Á và Lebanon để thay đổi lịch thi đấu vòng play-off. Theo đó, trận đấu lượt đi giữa đội tuyển diễn ra vào ngày 23-5, thay vì 20-5 như ban đầu. Việc lùi trận đấu 3 ngày sẽ giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang có thêm thời gian chuẩn bị tại UAE. Trong khi trận lượt về vẫn tổ chức vào ngày 25-5. 

Tin cùng chuyên mục