Futsal Sài Gòn FC hạ chỉ tiêu Top 3

Năm thứ hai liên tiếp Kardiachain gắn bó với futsal Sài Gòn FC và bầu Trí mong muốn có nhiều hơn những cú đột phá từ thầy trò HLV Nguyễn Bảo Trung ở mùa giải 2020.

Kardiachain Sài Gòn tại lễ xuất quân. Ảnh: Anh Trần
Kardiachain Sài Gòn tại lễ xuất quân. Ảnh: Anh Trần

Thành tích Top 4, đoạt danh hiệu phong cách tại Giải futsal vô địch quốc gia và giành hạng Ba ở Cúp futsal quốc gia 2019 của futsal Sài Gòn FC (K.SG) đã làm hài lòng các ông chủ Kardiachain.

Phần thưởng cho lối chơi đẹp mắt, cống hiến và đạt kết quả cao của thầy trò HLV Nguyễn Trung Núi là được Kardiachain gia hạn hợp đồng tài trợ lên 5 năm và tăng 20% tổng số tiền tài trợ mỗi năm mà công ty bỏ vào đội bóng.

Nhận được sự hậu thuẫn về mặt kinh tế từ Kardiachain, các học trò của HLV Nguyễn Bảo Trung dần cải thiện mặt đời sống và từ đó yên tâm hơn để thi đấu. Đồng thời những khoản thêm về tài chính còn giúp ban huấn luyện có nhiều hơn về sự lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng.

Futsal Sài Gòn FC hạ chỉ tiêu Top 3 ảnh 1 HLV Nguyễn Bảo Trung

K. SG là đội mua sắm rầm rộ nhất trường chuyển nhượng. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB đã “tậu” về hàng loạt gương mặt chất lượng như Mai Thành Danh Toại (CLB Quảng Nam), Trần Quang (CLB Đà Nẵng), dàn cầu thủ đến từ đội Tân Hiệp Hưng, trong đó có Nguyễn Phước Quý Sang, Trịnh Quang Vinh, Tôn Thất Dinh, Xuân An, ... và đặc biệt là “bộ não” Trương Hồng Tài, người sẽ đóng vai “quân sư” của “tướng” Nguyễn Bảo Trung ở mùa giải 2020.  

Ông Trung cho biết: “Khâu chuẩn bị của đội bóng đã hoàn tất. Năm nay chúng tôi có sự chuẩn bị rất dài vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này cũng phần nào giúp các tân binh có thời gian để hòa nhập với CLB. Tôi chỉ mong các học trò giữ được phong độ và đi kèm sự may mắn thì mọi thứ đề ra sẽ không có nhiều khó khăn”.  

Tất nhiên khi giá trị hợp đồng tài trợ tăng lên thì sự đòi hỏi về mặt thành tích từ ông bầu cũng tăng theo tỉ lệ thuận. Sau hai năm liền cán đích Top 4 tại Giải vô địch quốc gia và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hướng đến mùa giải mới, CLB K.SG hạ quyết tâm lần đầu vào top có huy chương.

Futsal Sài Gòn FC hạ chỉ tiêu Top 3 ảnh 2 K.SG đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay. 

HLV Nguyễn Bảo Trung nhấn mạnh: “Nhìn vào khả năng của học trò, sự tương quan lực lượng và lối chơi của các đội tham dự tôi nghĩ chỉ tiêu vào Top 3 không có gì là áp lực. Các đội Thái Sơn Nam, Sahako, Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi. CLB K.SG hạ quyết tâm cao với các đối thủ chính này”.  

Dự kiến vào ngày 11-6, CLB K.SG lên đường ra Khánh Hòa tham dự vòng chung kết Giải futsal vô địch quốc gia 2020. Thành tích Top 4 năm ngoái giúp đội bóng này cùng với Thái Sơn Nam, Sahako, S.S.Khánh Hòa, Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc được miễn thi đấu vòng loại.

Tin cùng chuyên mục