FUSO giới thiệu xe buýt ROSA tại Việt Nam

Với việc công bố ra mắt xe buýt ROSA tại thị trường Việt Nam vào ngày 11-5, thương hiệu FUSO tiếp tục đặt dấu ấn tại thị trường xe thương mại khi quyết định thâm nhập phân khúc mới. Đây là sản phẩm toàn diện đến từ Nhật Bản, sở hữu các tính năng an toàn, kinh tế, tiện nghi và đa dạng, hướng đến nhóm khách hàng trong nước.

Tổng hòa sức mạnh của Công nghệ Nhật Bản, Hệ thống quản lý Đức và Bộ máy vận hành tại Việt Nam; tinh thần “Thế chân vạc” một lần nữa được nhấn mạnh tại buổi lễ ra mắt xe buýt ROSA, kết hợp với chủ đề “Không đơn giản chỉ là một chiếc xe buýt. Đó là ROSA”. Nhà sản xuất khẳng định, nói đến ROSA là đề cập những giá trị đặc biệt cộng thêm cho người sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm, tính hữu dụng, trải nghiệm về độ tiện nghi cho người sử dụng và sự đa dạng để đáp ứng cho những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi dự đoán được tiềm năng to lớn tại thị trường Việt Nam thông qua sự thúc đẩy cải thiện cơ sở hạ tầng. Cùng với sự phát triển giao thông tại các đô thị; chúng tôi mong muốn cung cấp những hàng trình an toàn và thoải mái cho tài xế và hành khách. ROSA đã có mặt tại thị trường xe buýt Việt Nam, trở thành giải pháp hàng đầu cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi hành khách”.

Năm 2016, một nhà máy chiến lược hoàn toàn mới được đầu tư gần 10 triệu USD, dành riêng cho sản xuất, lắp ráp xe buýt ROSA được hoàn thành. Lần đầu tiên xe buýt ROSA được lắp ráp bên ngoài Nhật Bản, cho thấy tham vọng của FUSO trong việc tái định nghĩa tiêu chuẩn phân khúc xe buýt hạng trung tại Việt Nam. Sau khi vượt qua nhiều khâu kiểm định chất lượng gắt gao của tập đoàn Daimler nói chung và FUSO nói riêng, xe buýt ROSA cũng đã hoàn tất chặng đường chạy thử nghiệm 20.000 km từ Nam đến Bắc… Khách hàng đầu tiên, Công ty Hoàng Hà, đã đặt mua 100 xe buýt ROSA- đơn hàng lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong phân khúc xe thương mại, suốt 20 năm qua, như một lần nữa xác nhận niềm tin vào chất lượng thương hiệu FUSO. 

Ông Michael Kamper, Phó chủ tịch, Trưởng bộ phận Cấp cao Tiếp thị, Kinh doanh, Hậu mãi xe thương mại Daimler khu vực châu Á, cho biết: “Việt Nam là thị trường chiến lược tại Đông Nam Á, chúng tôi nhận thấy sự tăng trưởng vượt trội của ngành công nghiệp ô tô và nền kinh tế năng động. Do đó, thương hiệu FUSO nhanh chóng nắm bắt cơ hội với một chiến lược rõ ràng dành cho phân khúc xe tải và xe buýt. Với dòng xe buýt ROSA được sản xuất trong nước, chúng tôi cam kết sẽ không có sự khác biệt nào giữa sản phẩm xuất xưởng tại Việt Nam và các sản phẩm tại các nước châu Á. Tất cả sản phẩm đều có phong cách thiết kế và tiêu chuẩn chất lượng như nhau”.

Tại Việt Nam, FUSO giới thiệu 4 phiên bản ROSA với 8 màu tiêu chuẩn, cùng mức giá rất cạnh tranh: Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1): 1,399 tỷ đồng; Business 29 chỗ (ghế 3+1): 1,299 tỷ đồng; Executive 29 chỗ (ghế 2+2): 1,299 tỷ đồng và School 53 chỗ dành cho trẻ em: 1,249 tỷ đồng.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.