Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu

Bất kể đội chủ nhà Fulham đã co đội hình về phòng ngự từ phút đầu, họ vẫn không ngăn được Manchester City ghi bàn phá vỡ thế bế tắc chỉ sau 5 phút.

 

Sergio Aguero tỏa sáng bằng bàn thắng tuyệt đẹp
Sergio Aguero tỏa sáng bằng bàn thắng tuyệt đẹp
Đội hình ra sân
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 1               FULHAM   -  MANCHESTER CITY
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 2
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 3 Raheem Sterling vượt qua hậu vệ Fulham
Không cần thăm dò,  Manchester City đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và áp lực mà họ tạo ra đã khiến các hậu vệ Fulham phạm sai lầm.
0-1   Phút thứ 5, từ đường chuyền sai địa chỉ của hậu vệ Fulham, đội khách đọt được bóng và triển khai tấn công nhanh chóng. Sergio Aguero chuyền bóng cho Bernardo Silva để tiền cvệ người Bồ Đào Nha ngo8ạt bóng ngang khu cấm và tung cú sút sệt vào góc xa, khiến thủ thành Sergio Rico phóng người trong bất lực.
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 4 Bernardo Silva (20, giữa) tung cú sút sệt chính xác để ghi bàn
Sau 15 phút, Man City đã tung 10 cú sút, trong lúc Fulham chưa một lần tạo được pha nguy hiểm trước khung thành đội khách.
0-2   Phút 27, khi các mũi nhọn Manchester City tranh cướp bóng tích cực, các hậu vệ Fulham lại phạm sai lầm. Một đường chuyền chệch choạc bên cánh phải của Joe Bryan đã giúp Bernardo Silva đoạt được bóng, anh lập tức xỉa bóng ngang cho Aguero. Tiền đạo người Argentina khéo léo đẩy bóng  qua 3 hậu vệ áo trắng trước khi bấm bóng qua tay thủ thành Rico từ góc hẹp.
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 5 Pha ghi bàn điệu nghệ của Sergio Aguero
Mãi tới phút 33, Ryan Babel mới lao xuống mạn sườn phải và tung ngay cú sút từ góc hẹp, nhưng thủ thành Ederson đã đổ người đỡ bóng ra. Đó là cú sút nguy hiểm nhất trong số 3 cú ra chận của Fulham trong hiệp đầu, so với 18 cú sút của đội khách (6 quả  trúng đích).
THỐNG KÊ

Sergio Aguero giờ là sát thủ số 1 ở Premier League: Kể từ mùa giải 2011-2012, Aguero ghi bàn hoặc kiến tạo trong 19 trận Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác.

Aguero cũng liên quan đến nhiều bàn thắng trước các đội tân binh hơn bất cứ ai khác: Từ mùa giải 2011-2012, Aguero liên quan đến 36 bàn thắng trước các đội mới thăng hạng, bao gồm 29 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 6 Bernardo Silva  và Sergio Aguero
Hiệp 2 là một thế trận hoàn toàn khác khi Fulham không còn chơi với 5 hậu vệ mà đẩy cao đội hình tấn công, trong lúc Man City dường như cũng không muốn ghi thêm bàn thắng.
 
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 7
 Trong 45 phút hiệp 2, đội khách tung ra chỉ 6 cú sút (so với 18 của hiệp đầu) và chỉ 1 lần bóng đi đúng hướng. Pep Guardiola bối rối trước việc bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhất là khi các học trò không thèm nhắm trúng đích. Ông thay cả Kevin De Bruyne, Aguero và Sterling bằng Fernandinho, Gabriel Jesus và Riyad Mareh nhưng không thay đổi được tình thế và đành hài lòng với 2 bàn thắng cách biệt.
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 8
Tình huống đáng kể nhất của City ở hiệp 2 là ở phút 79 khi Kyle Walker băng vào khu cấm sút bóng dội cột từ 10m.
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 9 Kyle Walker thất vọng khi sút bóng dội cột
Bảng xếp hạng hiện thời
Fulham - Man City 0-2: Silva và Aguero tỏa sáng, Man Xanh chiếm lại ngôi đầu ảnh 10
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục