Fred tiết lộ vì sao Ronaldo vĩ đại hơn Messi

Tiền vệ Fred của Manchester United thừa nhận việc chơi cùng với Cristiano Ronaldo đã thuyết phục anh ấy rằng người đồng đội ở Old Trafford xuất sắc hơn Lionel Messi.
Fred và Ronaldo ở Manchester United
Fred và Ronaldo ở Manchester United

Cuộc tranh luận lâu đời về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất qua mọi thời đại giữa Ronaldo và Messi vẫn tiếp tục. Cặp đôi đã thống trị các trang báo trong hơn một thập kỷ, từng mang đến những màn trình diễn hấp dẫn trên những sân khấu lớn nhất.

 Nhiều huyền thoại bóng đá đã lên tiếng, nhưng vẫn chưa tìm ra câu trả lời chính xác về GOAT (Cầu thủ xuất sắc nhất qua mọi thời đại).

Ronaldo chống Messi  qua thống kê Champions League mùa này
"Bây giờ tôi chọn CR7 hơn Messi"

Bây giờ Fred đã tiết lộ rằng mặc dù anh đã từng chọn Messi là ngôi sao vĩ đại nhất, nhưng việc chơi cùng với Ronaldo đã thay đổi quan điểm của anh về cuộc tranh luận này.

“Tôi từng thần tượng Messi, đó là phong cách mà tôi thích thú hơn cả,” anh nói với TNT Sports Brazil.

“Nhưng sau khi chơi với Cristiano, tôi có thể thấy rõ số lượng công việc mà anh ấy đặt vào mọi khía cạnh trong cuộc sống bóng đá của mình.

“Trên sân cỏ, anh ấy luôn ở đúng nơi, vào đúng thời điểm. Anh ấy là cầu thù có khả năng lật ngược thế cờ cao nhất mà tôi từng thấy. Bây giờ tôi chọn Ronaldo hơn Messi.

“Anh ấy là một chàng trai đặc biệt, trong và ngoài sân cỏ. Mỗi ngày anh ấy đều làm việc để trở nên tốt hơn nữa và điều đó quan trọng là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Anh ấy là một hình mẫu".

Tin cùng chuyên mục