Fred sẽ trở thành cầu thủ hay nhất của Man United

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Rafael da Silva tỏ ra rất ấn tượng với Fred khi cầu thủ người Brazil có thể xoay chuyển mọi thứ sau một khởi đầu nghèo nàn trong sự nghiệp của Manchester United. Từ một “tù trưởng” của mùa trước, Fred bất ngờ trở thành ngôi sao “gánh team” ở mùa này.
Fred sẽ trở thành cầu thủ hay nhất của Man United

Nếu mùa trước, trận nào Fred cũng nhận lãnh mọi lời chê bai thì mùa này anh là người chơi hay nhất đội, như đây là sự bù đắp về mọi mặt cho mùa qua.

Jose Mourinho đã kỳ vọng rất nhiều vào Fred khi ký hợp đồng với số tiền 59 triệu euro từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018 nhưng một chuỗi màn trình diễn tệ hại của ngôi sao Brazil đã khiến đội bóng thất vọng. Fred đấu tranh để ổn định trong đội bóng mới và bị giới hạn chỉ ra sân 17 trận ở Premier League.

Mùa này, tuy nhiên, Fred đã cố gắng đẩy mạnh màn trình diễn của mình. Anh đá chính trong 25 trận, và là một phần không thể thiếu của Ole Gunnar Solskjaer trong đội hình Quỷ đỏ được tân trang lại.

Và Rafael da Silva rất vui khi thấy người đồng hương cuối cùng cũng tận hưởng thời gian ở Old Trafford. Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, cựu hậu vệ của Man United cũng cho thấy cầu thủ 27 tuổi này có thể chứng tỏ là cầu thủ quan trọng nhất mùa giải này.

“Tôi đã rất ấn tượng vì lúc đầu, tôi đã nghe rất nhiều ý kiến về anh ấy. ‘À, cậu ta không hề giỏi’ hay đại loại những câu chê bai về anh ấy”.

“Tôi thích những gì anh ấy đã làm bởi vì nó là chuyện tinh thần. Anh ấy đã đảo lộn mọi thứ xung quanh. Có lẽ anh ấy sẽ là cầu thủ tốt nhất của chúng ta tại Manchester mùa này. Chúng ta có thể thấy Fred là một cầu thủ tuyệt vời.

Một vài thông số so sánh giữa FRED và một tiền vệ trung bình

Fred sẽ trở thành cầu thủ hay nhất của Man United ảnh 1

Tin cùng chuyên mục