Frank Lampard háo hức gặp lại thầy cũ Carlo Ancelotti

Cuối tuần này, Chelsea sẽ chạm trán Everton ở Premier League. Chắc chắn đó là cuộc sát hạch gay go với The Blues, nhưng là cuộc gặp gỡ thân tình giữa HLV Frank Lampard và ông thầy cũ Carlo Ancelotti trên sân khấu lớn.
Frank Lampard và ông thầy cũ Carlo Ancelotti
Frank Lampard và ông thầy cũ Carlo Ancelotti

Chelsea sẽ đối đầu với Everton tại Goodison Park, và Frank Lampard rất mong được gặp lại ông thầy cũ Carlo Ancelotti trong cuộc đọ sức rất được mong đợi này. Thuyền trưởng của The Blues đã chơi dưới trướng HLV người Ý từ năm 2009 đến năm 2011. Lampard đã đóng góp 32 bàn thắng cho 76 trận đấu đỉnh cao của Ancelotti tại Stamford Bridge. Cuối cùng, ông chủ của Everton đã giúp Chelsea vô địch Premier League trong mùa giải 2009-2010.

Đội bóng của Lampard đứng trong top 4 Premier League vào lúc này và hơn Toffees của Ancelotti 5 điểm. Everton đã khởi sắc ngay từ đầu mùa giải, tuy nhiên, họ đang gặp khó khăn vì phong độ phập phù trong thời gian gần đây. Nhưng, Lampard rất tôn trọng người thầy cũ và biết ơn vì những tác động của ông ấy đối với cuộc sống cá nhân của anh.

"Tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi ông ấy với tư cách là một cầu thủ và một người đàn ông”. Lampard nói. “Ông ấy đứng vị trí hàng đầu khi tôi nói về những HLV mà tôi tùng làm việc cùng. Với thành công vang dội mà ông ấy tạo dựng tại một số CLB, tôi xem ông ấy là một HLV tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời. Và tôi luôn mong được gặp và nói chuyện với ông ấy”.

Ngoài ra, Lampard cũng ủng hộ Everton bất chấp những thất bại gần đây của họ ở Premier League. “Đó là bản chất của Premier League, họ đã khởi đầu rất tốt và có những cầu thủ chất lượng. Và có một người quản lý tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới. Premier League là không khoan nhượng. Tất cả chúng tôi đều có những lúc thăng trầm, nơi kết quả là thách thức nhưng điều đó không thay đổi suy nghĩ của tôi về cách tiếp cận Everton”.

“Họ là một đội rất tốt, với những cá nhân chất lượng, những người có thể giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi đang tập trung vào điểm mạnh và sự nguy hiểm của họ khi đến Goodison Park".

Tin cùng chuyên mục