Ford Everest dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung tháng 7

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ tháng 7 tiếp tục tăng trưởng đều với mức 13% so với tháng trước, tương đương 2.225 xe được giao khách hàng. Sự hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc của Ford Việt Nam như Ranger, Everest, Explorer, Transit đã giúp Ford đạt doanh số 10.645 xe cộng dồn từ đầu năm 2020 tới nay. 
Ford Everest dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung tháng 7

Trong đó, chiếc SUV cỡ trung Everest (ảnh) vươn lên vị trí quán quân trong phân khúc với doanh số tháng tăng 41%, tương đương 620 xe bán ra; Ranger vẫn giữ ngôi đầu bảng của phân khúc bán tải, chiếm gần 60% thị phần…

Chiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ ghi nhận doanh số cộng dồn từ đầu năm tới tháng 7 tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn. Trong khi, với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh, SUV đô thị EcoSport ghi nhận 286 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 7.

Ford Tourneo cũng đóng góp 170 xe vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay, với doanh số bán lẻ trong tháng 7 của mẫu xe MPV 7 chỗ này tăng gấp đôi so với tháng trước. Ford Transit vẫn là dòng xe đứng đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam tới nay, với doanh số 7 tháng đầu năm đạt 590 xe.

Tin cùng chuyên mục