Florian Thauvin rời Marseille sau mùa giải này?

Chủ tịch Marseille là Jacques Henri Eyraud từng hét giá của tiền vệ Florian Thauvin sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc lên tới 80 triệu euro. Hai đại gia châu Âu là Bayern Munich (Đức) và AS Roma (Italia) vì thế đã lặng lẽ rút lui.
Tiền vệ Florian Thauvin của Marseille.
Tiền vệ Florian Thauvin của Marseille.

Marseille mùa này chơi không ổn như mùa trước và hiện đang ở vị trí thứ 5 Ligue 1 sau 11 vòng đấu. Thauvin cũng chơi không hay như mùa trước nhưng câu hỏi đặt ra cho chàng trai 25 tuổi này: “Liệu anh có ở lại sân Velodrome ở mùa giải tiếp theo không trong trường hợp Marseille không dự Champions League?”.

Thauvin vừa cho biết anh vẫn còn hợp đồng với Marseille tới năm 2021 và chấp nhận bắt đầu mùa giải mới không ở Champions League. Tuy nhiên, kế hoạch mùa giải kế tiếp sẽ được thảo luận sau mùa giải hiện tại.
Có thông tin ông chủ Jacques Henri Eyraud đang có ý định bán Thauvin bằng cách hạ giá xuống 60 triệu euro, nhất là trong tình huống Marseille mất suất đá Champions League mùa giải 2019-2020.

Ngoài Bayern và Roma, nhiều đội bóng Premier League cũng rất muốn có tuyển thủ Pháp trấn giữ khu vực giữa sân. Và cái giá 60 triệu Euro sẽ hấp dẫn rất nhiều đại gia, thậm chí cả những đội bóng tầm trung ở Premier League cũng có thể đáp ứng. Vì thế giới mộ điệu Pháp tin rằng mùa tới họ sẽ không thể thấy Thauvin chơi bóng ở xứ sở hình lục lăng.

Tin cùng chuyên mục