FK Qarabag - Arsenal: Chấp Mkhitaryan, Pháo thủ vẫn thừa sức thắng ở Baku (Mới cập nhật)

Mesut Oezil đã sung trở lại khi ghi bàn trong chiến thắng Watford và HLV Unai Emery đang muốn chứng tỏ bản thân mình nên sẽ đốc thúc các học trò lao lên giành chiến thắng ở Baku khi Arsenal quyết lấy 3 điểm trên sân FK Qarabag.
Mustafi, Aubameyang ăn mừng bàn thắng
Mustafi, Aubameyang ăn mừng bàn thắng

Máy tính dự đoán: FK Qarabag – Arsenal 1-2
Khả năng thắng cuộc: FK Qarabag 14% hòa 24% Arsenal 62%

Pháo thủ đang bừng bừng khí thế ở Premier League khi thắng liền 5 trận và họ sẽ không bỏ qua cơ hội chiếm giữ ngôi đầu bảng E để sớm lấy vé vào vòng knock-out.  Trong trận mở màn Europa League ở sân Emirates, Arsenal đã thắng dễ Vorskla 4-2 và nếu tính cả Cúp Liên đoàn thì Pháo thủ đang có chuỗi 7 trận toàn thắng trên các mặt trận. Khí thế đang hừng, Arsenal sẽ dồn sức quật ngã chủ nhà Qarabag, đội đã để thua Sporting Lisbon trong trận ra quân. 

Arsenal sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân dù không có Henrikh Mkhitaryan trong đội hình. Ngôi sao người Armenia sẽ không đến Qarabag khi CLB quyết định không xin giấy phép lao động đặc biệt. Công dân Armenia đã bị cấm nhập cảnh Azerbaijan trong những năm gần đây do xung đột giữa hai quốc gia, và Mkhitaryan đã quyết định không nộp đơn xin giấy phép đặc biệt dựa trên lời khuyên của gia đình.

SGGP Dự đoán: FK Qarabag – Arsenal 0-3

FK Qarabag - Arsenal: Chấp Mkhitaryan, Pháo thủ vẫn thừa sức thắng ở Baku (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 4-10
FK Qarabag - Arsenal: Chấp Mkhitaryan, Pháo thủ vẫn thừa sức thắng ở Baku (Mới cập nhật) ảnh 2 Phong độ thi đấu
FK Qarabag - Arsenal: Chấp Mkhitaryan, Pháo thủ vẫn thừa sức thắng ở Baku (Mới cập nhật) ảnh 3 Xếp hạng bảng E
FK Qarabag - Arsenal: Chấp Mkhitaryan, Pháo thủ vẫn thừa sức thắng ở Baku (Mới cập nhật) ảnh 4 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 3-10
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục