Fernando Torres: Khát vọng vẫn nguyên vẹn

Fernando Torres vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm, và đang cùng Atletico chuẩn bị cho chuyến du đấu Mỹ được xem là rất quan trọng. “El Nino” đầy lạc quan về những mục tiêu mà đội bóng thủ đô Madrid hướng đến trong mùa giải mới 2017-2018.
Torres lạcquan trước mùa giải mới
Torres lạcquan trước mùa giải mới
“Mùa giải mới sẽ là khoảng thời gian đặc biệt, khi chúng tôi không thể làm mới vì án phạt cấm chuyển nhượng. Nhưng khát vọng và sự nhiệt tình của đội bóng thì vẫn nguyên vẹn”, Torres tâm sự. “Chúng tôi đang làm việc một cách tốt nhất. Mục tiêu của Atletico là làm tốt hơn việc vào vòng bán kết Champions League”.

Trong cuộc trò chuyện với kênh riêng của Atletico, Torres nhấn mạnh: “Mùa giải vừa qua, dù khó khăn nhưng đội bóng đã chứng minh được tinh thần chiến đấu. Chúng tôi đứng lên mạnh mẽ sau trận chung kết Champions League thất bại ở Milan. Sắp tới, chúng tôi sẽ chiến đấu cho tất cả các mặt trận mà mình tham dự”.

Về bản hợp đồng mới, Torres thực sự hạnh phúc. “Tôi luôn muốn được chơi bóng ở đây mãi mãi. Điều tôi muốn là được cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho Atletico. Tôi vừa có mùa giải cuối cùng trên sân Vicente Calderon, với những kỷ niệm và cảm xúc đặc biệt. Tôi muốn được sống với những cảm xúc mới trên sân mới”.

Torres không nghĩ đến tương lai quá xa. “Điều tôi muốn lúc này chỉ là tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn bản thân và CLB sẽ thể hiện nhiều điều tốt hơn so với mùa giải vừa qua”.

Tin cùng chuyên mục