Fernandes không tin Man.United để mất Ronaldo

Tiền vệ Bruno Fernandes đã cố gắng chấm dứt những đồn đoán xung quanh tương lai của Cristiano Ronaldo bằng cách tuyên bố đồng đội siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại sân Old Trafford ở mùa giải tới.

Bruno Fernandes tin Cristiano Ronaldo sẽ hội quân vào thứ hai. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes tin Cristiano Ronaldo sẽ hội quân vào thứ hai. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 27 tuổi tiết lộ lần cuối anh nói chuyện với Ronaldo là vài tuần trước, khi cùng chơi ở tuyển Bồ Đào Nha. Mọi chuyện có vẻ đang thay đổi trong tuần qua khi tương lai của Ronaldo trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Nhưng Fernandes tin rằng CR7 sẽ cùng anh trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ vào đầu tuần tới, ngày 4-7, và tin Man.United chắc chắn sẽ không muốn mất một cầu thủ giá trị như vậy.

Trả lời phỏng vấn trên Record, tờ báo của Bồ Đào Nha vốn là nơi khởi phát tin đồn siêu sao 37 tuổi sẵn sàng rời Man.United, Fernandes nhấn mạnh: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy vài tuần trước, thời gian qua cả 2 chúng tôi đang đi nghỉ và không ai làm phiền bạn bè trong kỳ nghỉ. Tôi hy vọng sẽ gặp anh ấy vào ngày 4-7 để cùng tập luyện ở Man.United. Tôi không mong đợi điều gì hơn thế. Mỗi người hãy lo cho tương lai của mình. Nhưng tôi không tin rằng CLB lại sẵn sàng để mất một cầu thủ xứng đáng như Cristiano”.

Ronaldo được cho muốn rời đi vì Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới. Anh cũng rất thất vọng với công tác nhân sự quá chậm chạp của đội, khi cho đến nay vẫn chưa đón chào tân binh mới nào. Tuy nhiên, Man.United được biết đã nói với Ronaldo rằng anh sẽ không bị bán vào mùa hè này.

Mặc dù vậy, điều đó không ngăn cản các CLB thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo này. Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với nhiều CLB về một động thái chuyển giao, bao gồm Sporting Lisbon và Chelsea. Trong đó, Giám đốc thể thao của Sporting, Hugo Viana úp mở cuộc chuyển nhượng có thể sẽ xảy ra nếu đó là điều mà CR7 muốn.

Bayern Munich được cho là một bên quan tâm khác. Trong khi AS Roma do Jose Mourinho dẫn dắt cũng được cho là đang theo dõi tình hình của Ronaldo tại Man.United.

Tin cùng chuyên mục