Felix nhận thẻ đỏ, Griezmann tịt ngòi và Atletico bị cầm hòa

Nhà vô địch Atletico Madrid đã bất lực ghi bàn và bị Athletic Bilbao chia điểm ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano trong ngày hàng tiền đạo gây thất vọng, với Joao Felix bị đuổi khỏi sân còn Antoine Griezmann chưa thể lập công kể từ khi trở lại.

Joao Felix bị đuổi khỏi sân trong ngày nhà vô địch Atletico gây thất vọng.
Joao Felix bị đuổi khỏi sân trong ngày nhà vô địch Atletico gây thất vọng.

Griezmann được lựa chọn xuất phát thay Luis Suarez, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng lớn sau khi trở lại từ Barcelona. Ngôi sao người Pháp không có nổi cú sút trúng đích nào và phải nhường vị trí cho Suarez sau 55 phút. Một nỗ lực làm mới khác trên hàng công của chủ nhà là Joao Felix vào thay Angel Correa, tuy nhiên, đó vẫn chỉ mang lại thất vọng. Felix đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng vì lỗi tranh cãi ở phút 78, cầu thủ 21 tuổi này sau đó đã nóng nỏng đấm bóng trúng vào một người hâm mộ, dù không gây tổn thương lớn nhưng khiến người nay phải rời sân.

Atletico đã có một ngày thi đấu bế tắc, và cũng là trận hòa 0-0 thứ 2 liên tiếp trên sân nhà sau kết quả tương tự trước Porto ở Champions League. Diễn biến trên cho thấy HLV Diego Simeone vẫn đang khó khăn tìm ra một công thức để khai thác tốt nhất các phương án tấn công của mình. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng tuyệt đối vào tập thể mà chúng tôi đang có. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục làm việc để phát huy hết khả năng của những cái tên đó, hướng đến mục tiêu hàng đầu là nhiều nhiều bàn và giành chiến thắng”.

Atletico vẫn đang bất bại, thắng 3 hòa 2 trong 5 trận mở màn và tạm vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên, Real Madrid hoặc Valencia (cùng 10 điểm) có thể lấy lại vị trí đó nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tếp vào đêm nay. Trong khi đó Bilbao, đội cũng đã hòa Barcelona vào tháng trước, tiếp tục khởi đầu ấn tượng dưới thời HLV Marcelino Garcia Toral khi giành điểm thứ 9 để tạm vươn lên vị trí thứ 4.

Felix nhận thẻ đỏ, Griezmann tịt ngòi và Atletico bị cầm hòa ảnh 1 Radamel Falcao đã đánh dấu ngày trở lại La Liga bằng một bàn thắng.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong đêm thứ bảy, là cựu tiền đạo ngôi sao của Atletico là Radamel Falcao đã đánh dấu ngày trở lại La Liga bằng một bàn thắng. Falcao đã trở lại Tây Ban Nha 8 năm sau khi rời Atletico, nơi anh trở thành một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới và giành chức vô địch Europa League, cũng như Cúp nhà Vua. Cầu thủ 35 tuổi người Colombia đã ghi bàn thắng ở phút 81 để giúp tân binh Rayo Vallecano đánh bại đội khách Getafe 3-0, qua đó giành chiến thắng thứ 2 của mùa giải và tạm vươn lên vị trí thứ 8.

Tin cùng chuyên mục