Federer muốn 2 con trai “bái sư” Nadal

Roger Federer đang rất muốn đưa 2 cậu con trai sinh đôi của mình nối nghiệp anh, và theo Rafael Nadal, Federer đã… lên kế hoạch đưa 2 bé đến “bái sư” tay vợt người Tây Ban Nha ở Học viện quần vợt của anh này!
Roger Federer và 2 con trai của mình
Roger Federer và 2 con trai của mình
Nadal hiện đang ở Madrid để tham gia chương trình ra mắt game thực tế mang tên VR Movistar Nadal, nơi những người chơi cho thể tham gia tập luyện và thách thức Rafa Nadal Challenge. Trong khi đó, ở Mallorca, giải đấu III Ten Pro Global Junior Tour cũng đang được xúc tiến ở Học viện Rafael Nadal. Đây là giải đấu thường niên, được tổ chức từ Chủ nhật tuần rồi và sẽ diễn ra xuyên suốt tuần này ở các sân đấu tại Manacor (cơ sở vật chất của Học viện) hòng sàng lọt, phát hiện ra các tài năng trẻ cho Học viện.
Theo BTC, giải đấu đã thu hút hơn 250 tay vợt nhí, tính cả nam và nữ, đến từ khắp nơi trên thế giới, đăng ký tham gia. Đây chỉ là 1 trong số 7 giải đấu thuộc hệ thống Ten Pro Global Junior Tour diễn ra ở nhiều Học viện khác nhau trên khắp toàn cầu, từ châu Âu đến nước Mỹ, nhằm tìm kiếm, phát hiện các tài năng trẻ và đưa các bé vào đào tạo, rèn luyện trong các Học viện. 
Kể từ khi thành lập Học viện Quần vợt Rafa Nadal, tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho các tài năng nhí đến với Học viện, “bái sư” anh và cố gắng phát triển một tương lai tươi sáng. Một trong những người ủng hộ Nadal hết mình, không ai khác hơn lại là Federer – “đại kình địch” của Nadal trên sân đấu. Rõ ràng, họ là đối thủ ở trên sân, nhưng lại là bằng hữu ở ngoài sân và là những người đàn ông rất biết cách tôn trọng, hỗ trợ nhau.
Nadal vừa lên tiếng tiết lộ, Federer có kế hoạch đưa 2 cậu con trai sinh đôi của anh, bé Leo va bé Lennart, đến Học viện để… “bái sư” Nadal. Đây là thông tin rất thú vị. Còn gì thú vị hơn khi đưa các con trai của mình đến học hỏi với “kẻ thù trên sân đấu của mình”, để rồi khi trở về nhà, 2 cậu bé vừa sở hữu nhũng “tuyệt chiêu” của Nadal, lại vừa có thể thỉnh giáo thêm “tuyệt chiêu” của cha mình?
Federer muốn 2 con trai “bái sư” Nadal ảnh 1 Cận cảnh cậu con trai sinh đôi của Federer
“Rgoer Federer nói với tôi rằng, anh ấy sẽ mang 2 cậu con trai của mình đến “thỉnh giáo” Học viện Quần vợt Rafa Nadal. Tôi còn có thể nói gì hơn? Đây là một Dự án quan trọng nhất, là một Dự án sống còn trong sự nghiệp của tôi, là một công việc rất có ý nghĩa đối với tôi. Học viện là trung tâm của các VĐV nơi họ được tạo tất cả mọi điều kiện để có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình, và sẽ được trang bị những ứng dụng thể thao tốt nhất để phát triển”, Nadal hào hứng cho biết.

Tin cùng chuyên mục