Fede Valverde háo hức trước trận Siêu kinh điển “có một không hai“

Tiền vệ Fede Valverde tỏ ra rất phấn khịch khi trò chuyện với Real Madrid TV về trận đối đầu Barcelona vào cuối tuần này. "Cảm giác rất khác so với bất kỳ trận đấu nào khác".
Fede Valverde nhie62u8 lần tỏa sáng trong trận Siêu kinh điiển với Barcelona
Fede Valverde nhie62u8 lần tỏa sáng trong trận Siêu kinh điiển với Barcelona

"Chúng tôi rất có động lực và phấn khích để thưởng thức trận đấu với người hâm mộ, sự ủng hộ của họ và giành chiến thắng. Đối với tôi, cảm giác đó rất khác so với bất kỳ trận đấu nào khác. Đó là một sự thúc đẩy lớn khi bạn chơi ở Bernabeu với đám đông cổ vũ sau lưng bạn”.

Chàng trai mang biệt danh El Charrua nhấn mạnh rằng "La Liga là một giải đấu phức tạp, đó là một thử thách từ đầu đến cuối. Mỗi trận đấu đều đòi hỏi công việc, sự thay đổi và chiến thuật khác nhau. Trận đấu này sẽ là duy nhất và chúng tôi có thể bứt xa Sevilla", anh nói thêm.

Thật ra, Real Madrid với 66 điểm đã bỏ rơi đội nhì bảng Sevilla đến 10 điểm sau 28 vòng. Barcelona tụt lại rất xa ở phía sau với 51 điểm dù mới chơi 27 trận. Khoảng cách lớn đó giúp Kền kền trắng yên tâm về đích. Dù có thua trận Siêu kinh điển thì chí ít Real Madrid vẫn còn khoảng cách 7 điểm ở ngôi đầu, nhưng thầy trò Carlo Ancelotti không muốn đánh mất chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Liga hiện thời.

Tuyển thủ Uruguay nói: “Với những công việc chúng tôi làm được trong tuần, sự cố gắng và trách nhiệm. Vào ngày thi đấu, chúng tôi phải chơi hết khả năng của mình. Điều này sẽ giúp chúng tôi có cơ hội thống trị trận đấu".

Valverde cũng nhấn mạnh rằng "đeo huy hiệu Real Madrid mang lại trách nhiệm và áp lực". "Các cầu thủ trân trọng điều này. Họ cũng cho chúng tôi lời khuyên chiến thuật và đảm bảo rằng chúng tôi hiểu công việc của mình".

Fede Valverde ghi bàn trong trận gặp Barcelona
"Tôi đang ở trạng thái tốt nhất. Tôi mong muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ và mang phẩm chất của mình cống hiến cho đội bóng. Trách nhiệm đeo huy hiệu Real Madrid là điều gì đó mang lại cho tôi một động lực to lớn".

"Nó giúp bạn có thêm năng lượng để tiếp tục chạy khi bạn mệt mỏi và thi đấu xa mà không có sự ủng hộ của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì huy hiệu và vì người hâm mộ. Chúng tôi rất cảm ơn sự ủng hộ của họ trong năm nay, chúng tôi sẽ hãy cố gắng giành chiến thắng cho họ".

Tin cùng chuyên mục