FC Krasnoda – Chelsea: The Blues săn bàn trên sân khách

Chelsea kéo quân đến sân FC Krasnoda với quyết tâm giành 3 điểm kèm theo ngôi đầu bảng. Đối thủ lớn của The Blues không phải là lực lượng khiêm tốn của chủ nhà mà chính là hành trình dài mỏi mệt để đến nước Nga.
Frank Lampard quyết giữ sạch mành lưới trận thứ 3 liên tiếp
Frank Lampard quyết giữ sạch mành lưới trận thứ 3 liên tiếp

Krasnoda là thành phố nằm gần Biển đen, cách London đến 2.943 km. Nếu bay từ phi trường Heathow thẳng đến Krasnoda cũng mất gần 9 tiếng đồng hồ. Đó là điều khiến CLB Anh quan tâm, nhất là sự thay đổi lớn về thời tiết và múi giờ sẽ ảnh hưởng không ít đến thể lực của cầu thủ.

Chelsea sau trận hòa 0-0 với Sevilla tạm xếp sau bộ đôi Krasnoda và Rennes vốn hòa 1-1 ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League. Nhưng giới chuyên môn tin rằng thầy trò Frank Lampard sẽ thắng đậm trận này để chiếm giữ ngôi đầu bảng khi Sevilla tiếp đón một Rennes đang chơi với phong độ khó lường.

Krasnoda đang vất vả vì mất nhiều trụ cột vì chấn thương và nhiễm COVID-19, đó cũng là lý do khiến họ phơi áo 1-3 hôm cuối tuần khi tiếp Spartak Moscow trên sân nhà. Kết quả đó khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8 ở bảng chuyên nghiệp Nga dù đã ghi được 22 bàn mùa này (thông số mà chỉ Zenit Saint Petersburg mới có thể làm tốt hơn). 

HLV Murad Musaev cũng ngạc nhiên khi đội hình sứt mẻ đến 7-8 trụ cột của mình lại có thể cầm hòa CLB Pháp Rennes tuần qua. Nhưng đối đầu với Chelsea lại là chuyện khác, khi đội hình của Krasnoda đang thiếu trước, hụt sau và lộ rõ nhiều điểm yếu.

Remy CabellaEvgeniy Markov đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 trước chuyến đi tới Rennes, trong khi những mũi nhọn tấn công khác như WandersonViktor Claesson đang phải vật lộn với các vấn đề về cơ bắp. Ruslan KambolovAleksandr Cherkinov cũng đang dưỡng thương và có thể buộc phải bỏ lỡ trận đấu này, trong khi Igor Smolkinov là chọn lựa cho vị trí hậu vệ phải khi Sergey PetrovDmitri Stotskiy vắng mặt.

Chelsea không có nhiều lo ngại về chấn thương như đội chủ nhà hồi giữa tuần, với 2 người vắng mặt duy nhất được xác nhận là Kepa Arrizabalaga và Billy Gilmour.

Sau trận hòa Sevilla 0-0 là kết quả hòa không bàn thắng trên sân Manchester United khiến Chelsea thực tế chỉ thắng 1 trong 6 trận ở các giải. Nhưng khó khăn đã qua, giờ là lúc Chelsea gặt hái chiến thắng khi Lampard quyết giữ sạch mành lưới trận thứ 3 liên tiếp.

Dự đoán: FC Krasnoda – Chelsea 0-3

Đội hình dự kiến:
FC Krasnodar (4-2-3-1):

Safonov; Smolnikov, Kaio, Martynovich, Chernov; Vilhena, Gazinskiy; Suleymanov, Sabua, Ramirez; Berg
Chelsea (4-2-3-1):
Mendy; James, Silva, Zouma, Chilwell; Kante, Kovacic; Ziyech, Mount, Pulisic; Abraham

FC Krasnoda – Chelsea: The Blues săn bàn trên sân khách ảnh 1

Tin cùng chuyên mục