Fabrizio Romano: Liverpool đồng ý bán Sadio Mane cho Bayern Munich

Ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano hôm nay xác nhận Sadio Mane sẽ gia nhập Bayern Munich. Thỏa thuận sẽ đạt được sau cuộc gặp trực tiếp giữa 2 CLB và giá chuyển nhượng sẽ không quá 40 triệu euro.
Sadio Mane sẽ sớm ký hợp đồng với Bayern
Sadio Mane sẽ sớm ký hợp đồng với Bayern

Sadio Mane muốn đến với Munich song Liverpool vẫn chần chừ chưa chịu bán cầu thủ cho dù họ đã bỏ ra 85 triệu bảng để mua Darwin Nunez từ Benfica.

Trong khi đó, Bayern Munich biết rằng Robert Lewandowski muốn ra đi nên đang gấp rút tìm người thay thế và CLB Đức đã chọn Sadio Mane làm mục tiêu chính. Theo thông tin mới đây, Sadio Mane nói với Bayern rằng anh muốn chơi cho Munich đến năm 2025. Phần khó khăn nhất của cuộc đàm phán vẫn còn đối với CLB Đức, đó là thỏa thuận mức giá của cầu thủ người Senegal với Liverpool.

Tờ The Mirror đưa tin rằng Bayern đã nỗ lực thực hiện vụ chuyển nhượng. Hôm thứ Sáu, CLB cử một số nhân vật quan trọng tới Liverpool để đàm phán trực tiếp về mức giá của Mane. Chính Giám đốc thể thao, Hasan Salihamidzic dẫn dắt phái đoàn Bayern tới Merseyside, đàm phán trực tiếp với đối tác Julian Ward bên phía Liverpool.

Liverpool muốn có 49 triệu euro cho Mane. Lời đề nghị cuối cùng của Bayern trị giá hơn 29 triệu một chút, một khoảng cách khá xa so với số tiền mà Liverpool mong muốn. Nhưng Bayern hy vọng sẽ thuyết phục được Liverpool bằng một lời đề nghị mới sẽ làm hài lòng cả đôi bên.

Và kết quả của chuyến du hành sang đảo quốc không hề uổng phí khi nhiều tay săn tin uy tín tiết lộ rằng thỏa thuận đã được tìm thấy.

Phóng viên Florian Plettenberg chiều nay tiết lộ thương vụ Sadio Mane đến Bayern Munich là một thỏa thuận hoàn thành. Đôi bên hoàn toàn đồng ý! Phí chuyển nhượng bao gồm cả tiền thưởng phải dưới 40 triệu euro.

Trong khi đó, ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa những thông tin ngắn gọn về thương vụ quan trọng này:

Các điều khoản cá nhân đã được đồng ý 100% trong một thỏa thuận 3 năm.

Liverpool đã quyết định chấp nhận lời đề nghị cuối cùng của Bayern cho Sadio Mane khi anh yêu cầu được ra đi một cách tôn trọng, điều đã được thông báo ngay sau trận chung kết Champions League.

Đã đạt được thỏa thuận đầy đủ trong cuộc họp cuối cùng hôm nay ở Anh. Hợp đồng đang được chuẩn bị. Kiểm tra y tế sớm.

Và một tín hiệu lạc quan cho các fan Bayern chính là việc Salihamidzic đã bắt chuyến bay trở lại Munich ngay tối thứ Sáu – điều chứng tỏ là phi vụ đã hoàn thành.

Tin cùng chuyên mục