Từ ngày 18-7 đến hết 19-7, Công ty Amway Việt Nam, thuộc Tập đoàn Bán hàng trực tiếp (BHTT) hàng đầu thế giới Amway, tổ chức Chương trình triển lãm Expo 2015 với chủ đề “Thêm thấu hiểu - Trọn niềm tin” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là triển lãm chuyên ngành hàng đầu của ngành BHTT tại Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm của Amway và chia sẻ cơ hội làm chủ hoạt động kinh doanh cùng Amway. Expo 2015 sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung tâm Triển lãm- Hội chợ Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM) vào ngày 8 và 9-8.

Amway là tập đoàn của Hoa Kỳ cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, và chăm sóc đồ gia dụng hàng đầu thế giới. Các gia đình Việt Nam đã biết đến nhiều sản phẩm nổi tiếng của Amway như sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe Nutrilite, kem đánh răng Glister, nước rửa chén DishDrop,… Amway cũng tiên phong trong việc phá bỏ mô hình cửa hàng phân phối với nhân viên bán hàng truyền thống và thay bằng mô hình BHTT, mô hình tạo động lực mạnh cho nhà phân phối cá nhân. Expo 2015 quảng bá hình ảnh ngành BHTT tiên tiến với cơ hội kinh doanh đặc thù và những đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội của đất nước, nhất là tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của Amway. Hoạt động này một lần nữa tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận, tìm hiểu thông tin về ngành BHTT và Amway một cách chính thống để người tham dự có cái nhìn đúng đắn về mô hình kinh doanh thông minh này. Đây cũng là cầu nối giúp người tiêu dùng, nhà phân phối và công ty đến gần nhau hơn. Triển lãm sẽ góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam, một trong các quốc gia năng động và giàu tinh thần khởi nghiệp, làm chủ nhất trên thế giới.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, cho biết: Sau những kỳ tổ chức thành công trước đây, Expo của Amway được đánh giá là sự kiện có quy mô và chuyên nghiệp nhất trong ngành BHTT tại Việt Nam. Ngoài việc cung cấp thông tin về quá trình hoạt động cũng như đóng góp của công ty, đây còn là nơi gặp gỡ của người tiêu dùng, nhà phân phối và công ty, là sân chơi để các bên cùng trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy sự phát triển bền vững và lâu dài. Hy vọng chương trình sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm động lực khơi dậy tinh thần khởi nghiệp.
Expo 2015 được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế với nhiều hoạt động như giới thiệu hình ảnh và hoạt động của công ty, chia sẻ cơ hội kinh doanh, giới thiệu và trải nghiệm các nhãn hàng Nutrilite- thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, Artistry- thương hiệu chăm sóc da cao cấp, Amway Home và Personal Care. Với chủ trương cung cấp giải pháp toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp, Amway giới thiệu các chủng loại sản phẩm thuộc 4 thương hiệu độc quyền của công ty tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ giải đáp và tư vấn những vấn đề liên quan đến sức khỏe và sản phẩm giúp người tham gia hiểu rõ nguồn gốc, quy trình và chọn lựa đúng sản phẩm phù hợp với bản thân.
LONG THƯỢNG
Các tin, bài viết khác
-
Vietnam Fitness Model 2021: Mới lạ với chiến dịch tìm kiếm 'những chiến binh săn mây'
-
Amway Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế
-
Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng
-
Adidas ra mắt dòng sản phẩm tennis bền vững với môi trường
-
Vinaphone Phú Giáo vô địch giải bóng đá Bình Thắng mở rộng 2021
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
-
Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2021
-
Sôi động giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021
-
Herbalife Việt Nam tổ Chương trình Xuân Yêu Thương cho hơn 800 em trẻ
-
Quỹ Hi S từ Hisense Việt Nam hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng