Everton – Manchester United: Khi James Rodriguez trở lại

Quỷ đỏ kéo quân đến sân Goodison Park với quyết tâm giành chiến thắng để cứu vãn chiến dịch Premier League thất bát, nhưng vận may đang ngoảnh mặt với Man United khi Everton chào đón sự trở lại của nhạc trưởng James Rodriguez, người truyền nguồn cảm hứng cho Everton mùa này.
Mason Greenwood ghi bàn trong lần gặp mùa qua
Mason Greenwood ghi bàn trong lần gặp mùa qua
Man United 2 tuần trước còn đang đi trên mây với 2 trận thắng lẫy lừng ở Champions League trước PSG và RB Leipzig. Trận hòa Chelsea sau đó chẳng làm ai lo lắng, nhưng rồi họ bất ngờ thua Arsenal ở Old Trafford, kế tiếp thua luôn đối thủ dưới cơ Istanbul Basaksahir khiến chiếc ghế của HLV Solskjaer trở nên chông chênh hơn lúc nào.

Bây giờ áp lực đang đè nặng lên vai Solskjaer và chỉ có chiến thắng Everton mới cứu vãn được tình thế. Man United hiện đang đứng thứ 15 với chỉ 7 điểm sau 6 trận đầu mùa – lặp lại thành tích tệ hại dưới thời David Moyes. Một kết quả hòa không đủ để Quỷ đỏ nhấc mình lên vị trí cao hơn, nhưng chiến thắng có thể giúp họ nhảy vọt lên vị trí thứ 13.

Everton – Manchester United: Khi James Rodriguez trở lại ảnh 1

Nhưng liệu Manchester United có đủ sức thắng được Everton? Câu trả lời là khó, rất khó!

Trong 10 chuyến làm khách ở Goodison Park, Quỷ đỏ chỉ thắng 3 lần, hòa 3 và thua 4 trận còn lại. Quá khứ đã thế, hiện tại còn khó hơn, bởi Everton mùa này chơi hay hơn hẳn mùa trước nhờ sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti và sự xuất hiện của nhạc trưởng James Rodriguez.

Một chút hy vọng cho Quỷ đỏ khi chứng kiến Everton thua liền 2 trận khi James dính chấn thương. Nhưng thật đen đủi cho Man United khi hôm qua Carlo Ancelotti thông báo tin vui cho các fan Everton là James Rodriguez đã trở lại sân tập và sẵn sàng ra sân cuối tuần. Everton cũng chào đón Seamus Coleman và Mason Holgate trở lại sau chấn thương, Lucas Digne trở lại sau án treo giò. Richarlison sẽ thụ án treo giò trận cuối trong bản án 3 trận. Trong lúc Fabian Delph chưa chắc ra sân. Phía Man United, Anthony Martial trở lại sau khi hoàn tất án treo giò 3 trận. nhưng Victor Lindelof vẫn chưa khỏi ca đau lưng.

Ancelotti đang tìm kiếm trận đầu tiên giữ sạch mành lưới trong 8 trận Premier League trên sân nhà, nơi họ để lọt ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất ở Goodison Park. Ngược lại, Man United tham vọng ghi cột mốc thắng liên tiếp 7 trận sân khách mà họ từng tạo dựng từ tháng 4 đến tháng 8-1993.

Hai lần gặp Man United mùa qua đều kết thúc hòa 1-1 và Ancelotti muốn đảm bảo một trận hòa tương tự hơn là mạo hiểm để đối mặt với việc để thua trận thứ 3 liên tiếp kể từ khi dẫn dắt Everton.

Dự đoán: Everton - Man United 2-2

Đối đầu trực tiếp
Everton – Manchester United: Khi James Rodriguez trở lại ảnh 2
Đội hình dự kiến
EVERTON
Everton – Manchester United: Khi James Rodriguez trở lại ảnh 3
MAN UNITED
Everton – Manchester United: Khi James Rodriguez trở lại ảnh 4

Tin cùng chuyên mục