Everton - Chelsea 0-0: Kết quả không công bằng

HLV Antonio Conte đã than phiền về kết quả hòa 0-0 tại Everton, khi đó là một diễn biến mà Chelsea đã chơi lấn lướt hoàn toàn nhưng chỉ thu về 1 điểm.

Eden Hazard (phải, Chelsea) trước sự bám sát của Idrissa Gueye (Everton). Ảnh: Getty Images
Eden Hazard (phải, Chelsea) trước sự bám sát của Idrissa Gueye (Everton). Ảnh: Getty Images

Trong diễn biến thống trị tại sân Goodison Park, Chelsea kiếm soát bóng đến 68%, tung ra đến 25 pha dứt điểm với với 8 lần bóng đi đúng hướng, nhưng không thể 1 lần đánh bại được thủ thành Jordan Pickford. HLV Conte đánh giá trên Sky Sports: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thống trị trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Kết quả này là không công bằng. Everton xứng đáng nhận được ngợi khen, nhưng chúng tôi xứng đáng có chiến thắng. Chúng tôi đã mất điểm khi chơi tốt, chúng tôi vẫn cần thêm một chút may mắn”.

Kết quả này khiến Chelsea không thể gây sức ép lên vị trí thứ 2 của Man.United, đội chỉ ra sân đối đầu Leicester ở trận đấu muộn nhất đêm nay. Tất nhiên, họ cũng nhiều khả năng bị Man.City nới rộng hơn cách biệt ở ngôi đầu.

Trong khi đó, Everton vẫn duy trì vị trí thứ 9 và hiện đã nâng mạch trận bất bại dưới quyền tân HLV Sam Allardyce lên con số 5. Trong một trận đấu thiếu vắng đội trưởng Wayne Rooney vì bệnh, HLV Allardyce cũng bày tỏ hài lòng: “Về nỗ lực, sự cam kết và tính tổ chức, chúng tôi cuối cùng cũng giành được điểm số khó khăn. Chúng tôi đã may mắn có 1 điểm, nhưng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng vì những nỗ lực tuyệt vời. Tôi hài lòng khi mạch trận bất bại tiếp tục, cảm ơn các chàng trai”.

Tin cùng chuyên mục