Europa Conference League: West Ham tiếp tục đà hồi sinh

Khi đã có những dấu hiệu khởi sắc tại Premier League, West Ham đang hướng tới mục tiêu sớm hoàn thành nhiệm vụ đi tiếp ở vòng bảng Europa Conference League khi đánh bại chủ nhà Anderlecht 1-0, qua đó duy trì thành tích hoàn hảo sau 3 lượt trận.

West Ham đang hướng tới mục tiêu sớm hoàn thành nhiệm vụ đi tiếp.
West Ham đang hướng tới mục tiêu sớm hoàn thành nhiệm vụ đi tiếp.

Đội khách có nhiều thay đổi, HLV David Moyes đã thực hiện 9 sự thay đổi so với chiến thắng 2-0 trên sân nhà hôm thứ bảy trước Wolves tại Premier League. Đây là lý do khiến West Ham đã chơi không tốt, nhưng HLV Moyes cuối cùng đã được tưởng thưởng cho lần thay người trên hàng tấn công ở thời điểm cuối, chứng kiến Lucas Paqueta kiến tạo cho tiền đạo dự bị Gianluca Scamacca ghi bàn duy nhất của trận đấu - là thắng thứ 5 của anh cho đội bóng mới.

Kết quả, West Ham đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp và thống trị ngôi đầu bảng B, hơn 5 điểm so với Anderlecht và 6 điểm so với Silkeborg, đội vừa thắng 5-0 trước đội khách FC FCSB. HLV Moyes hài lòng về dấu hiệu trở lại phong độ: “Chúng tôi muốn cố gắng và tôi nhận thấy các cầu thủ đang bắt đầu có dấu hiệu trở lại phong độ. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi nên ghi nhiều bàn hơn, nhưng giữ sạch lưới và giành chiến thắng luôn là điều tốt. Anderlecht chưa để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng nên tôi nghĩ chúng tôi có thể hài lòng với chiến thắng này”.

AZ Alkmaar và Villarreal là những đội còn lại hiện vẫn duy trì được thành tích hoàn hảo. Villarreal hạ Austria Vienna với tỷ số 5-0 sau cú hat-trick của cầu thủ dự bị Jose Luis Morales, độc chiếm ngôi đầu bảng C với 9 điểm. Lech Poznan xếp nhì bảng khi có 4 điểm sau trận hòa 0-0 trước Hapoel Beer Sheva.

Trong khi đó, Alkmaar cần một bàn thắng muộn của Jesper Karlsson để đánh bại Apollon Limasol với tỷ số 3-2. Đại diện Hà Lan thống trị bảng E với 9 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội nhì bảng SC Dnipro-1, đội vừa hòa 2-2 trước FC Vaduz.

Các kết quả khác.

Bảng A

Hearts - Fiorentina 0-3

RFS - Istanbul Basaksehir 0-0

Bảng D

FC Cologne - Partizan Beograd 0-1

Slovacko - Nice 0-1

Bảng F

Gent - Djurgaarden 0-1

Molde - Shamrock Rovers 3-0

Bảng G

Slavia Prague - CFR Cluj 0-1

Sivasspor - Ballkani 3-4

Bảng H

Basel - Slovan Bratislava 0-2

Pyunik - Zalgiris Vilnius 2-0

Tin cùng chuyên mục