EOC lên ngôi vô địch VPL S1

Giải bóng đá VPL S1 đã  chính thức khép lại sau hơn 3 tháng tranh tài bằng trận chung kết cảm xúc chiều ngày 22-12-2019. Và ngôi vương VPL danh giá lần đầu được tổ chức đã gọi tên EOC sau chiến thắng 2-0 trước đại diện đến từ miền Trung Thành Thành FC. 

Thành Lương và các đồng đội bên chiếc Cúp vô địch. Ảnh: Anh Trần
Thành Lương và các đồng đội bên chiếc Cúp vô địch. Ảnh: Anh Trần

Tham dự vòng chung kết có 4 đội bóng đại diện cho ba miền là Gia Việt, EOC (đại diện miền Bắc), Thành Thành (đại diện miền Trung), K.Sài Gòn – Minh Cảnh (đại diện  miền Nam) đã cố hiến những trận cầu đỉnh cao để giúp khán giả Hà Nội có một  bữa tiệc bóng đá đỉnh cao nhất từ trước đến nay.

Trận chung kết giữa Thành Thành FC và EOC đã chứng tỏ sự gai góc, đẳng cấp của mình trong trận đấu cuối cùng với sự so tài của nhiều cầu thủ nổi tiếng trong làng “phủi” cũng như đang thi đấu tại V-League. Đại diện của Khánh Hòa đã thích nghi vô cùng nhanh chóng với điều kiện thời tiết và sân cỏ Hà Nội để cống hiến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng.

Dù không có được chiếc p vô địch nhưng Thành Thành đã gây được cảm tình rất lớn đến những người hâm mộ phủi Hà Thành. Họ đã trở thành niềm tự hào của bóng đá Khánh Hòa nói riêng và bóng đá miền Trung nói chung. 

Và trong giây phút quan trọng nhất, nhà vô địch giải đấu cao nhất trong hệ thống giải bóng đá của Vietfootball đã chính thức gọi tên EOC sau rất nhiều lần bỏ lỡ đáng tiếc chiếc cup HPL. Nỗi trăn trở của bầu Diệm, những lời chỉ trích thiếu thiện cảm của khán giải đã khiến EOC có thêm động lực để thay đổi mình, để phát triển hơn nữa để rồi ngày hôm nay họ gặt hái được quả ngọt.

Lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé cuối cùng bước vào vòng chung kết nhưng đẳng cấp của những cái tên như Tuấn ‘bệu’, Lương ‘dị’, Dương ‘út’, Văn Duyệt, Tuấn ‘ốc’,… đã giúp EOC viết lên lịch sử.

EOC lên ngôi vô địch VPL S1 ảnh 1 Tấn Tài và Thành Lương so tài trong trận chung kết
10 phút cuối cùng của trận đấu cả sân khấu chao đảo cuốn theo những đường bóng tốc độ của cả hai đội bóng và cuối cùng sự già dơ của những người con phủi gốc Bắc đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Hai bàn thắng quý hơn vàng của Tuấn ‘bệu’ và Dũng ‘nem’ đều đến từ những tình huống cố định.

Kết quả chung cuộc:

Vô địch : EOC

Á quân : Thành Thành

Giải ba : Gia Việt

Tin cùng chuyên mục