Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược

Thương hiệu thiết bị gia dụng và sản phẩm nhà bếp của Thụy Điển, Electrolux, vừa ra mắt 3 nhóm sản phẩm chiến lược, gồm: “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống” tại sự kiện “Cùng Electrolux - Tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn”. 
Electrolux giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chiến lược

Các thiết bị nhà bếp gồm: bếp, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi… được ứng dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn theo chuẩn nhà hàng tại nhà. Nhóm sản phẩm “Chăm sóc nâng niu trang phục” gồm máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy và bàn ủi là giải pháp hoàn hảo cho phòng giặt, giúp giặt sạch sâu, giữ màu vải và chống nhăn hiệu quả.

Các sản phẩm máy lạnh, máy hút bụi, máy lọc không khí, máy nước nóng thuộc nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” góp phần đem đến không gian sống trong lành và mát lạnh… Tại sự kiện, khách được trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội từ sản phẩm Electrolux. Trong đó, chuyên gia Võ Quốc mang đến những món ăn tuyệt hảo cùng sự hỗ trợ của các thiết bị nhà bếp hiện đại của Electrolux...

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc Electrolux Việt Nam, chia sẻ: Electrolux đến Việt Nam 25 năm qua và luôn duy trì mức tăng trưởng trung bình 25% hàng năm. Electrolux đã và đang cho ra mắt những sản phẩm điện gia dụng thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến và kết nối qua điện toán đám mây, để đem lại những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời cho người dùng. 

Tin cùng chuyên mục