Elanga: “Tôi lắng nghe mọi thứ từ Ronaldo”

Cristiano Ronaldo trong bài phỏng vấn gần đây đã than phiền về việc các cầu thủ trẻ của Man.United quá ngạo mạn để từ chối sự trợ giúp từ tài năng và kinh nghiệm anh, nhưng trong đó chắc chắn không bao gồm tiền đạo trẻ Anthony Elanga.

Anthony Elanga lắng nghe Cristiano Ronaldo ngay cả trên sân.
Anthony Elanga lắng nghe Cristiano Ronaldo ngay cả trên sân.

Khi Man.United đang bước dần đến thời điểm kết thúc mùa giải tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League của họ, thì ít nhất người hâm mộ sân Old Trafford cũng đang được nhìn thấy một dấu hiệu tươi sáng trong tiền đạo 20 tuổi Elanga. Khi mà những tài năng được định danh như Mason Greenwood, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Anthony Martial đang sa sút không thể tin nổi, thì ngôi sao trẻ người Thụy Điển tỏ ra rất xuất sắc. Cho đến nay, Elanga đã có 24 lần ra sân trong đội hình chính, ghi 3 bàn và kiến tạo 2 bàn.

Mới đây, trên tài khoản chính thức của Man.United, Elanga trải lòng về mùa giải đột phá với điểm nhấn là tầm ảnh hưởng lớn từ Ronaldo: “Bạn có thể thấy kỷ lục và số bàn thắng mà anh ấy có được. Cristiano biết rõ hơn ai hết về những gì cần để vươn đến đỉnh cao, vì vậy, việc nói chuyện và lắng nghe một người như vậy là điều đúng đắn nhất. Tôi không bỏ phí bất kỳ thời gian nào khi ở gần anh ấy. Chúng tôi trò chuyện vào ngày trước trận đấu. Bạn cũng có thể thấy chúng tôi nói chuyện khi đang khởi động hoặc thậm chí khi trận đấu đang diễn ra”.

“Anh ấy sẽ nói với tôi và cả Jadon Sancho về những gì chúng tôi có thể cùng nhau làm trong trận đấu, những điều có thể tạo tác động đến trận đấu. Có một cầu thủ vĩ đại như anh ấy ở trong đội là điều thật sự rất quan trọng. Cristiano là người đầu tiên mà tôi tìm đến để nói chuyện cũng như xin những lời khuyên, và mọi thứ tôi muốn biết. Anh ấy là một cầu thủ quá đặc biệt để làm việc cùng”.

Elanga: “Tôi lắng nghe mọi thứ từ Ronaldo” ảnh 1 Ronaldo thì kêu gọi Elanga cùng nhau thực hiện màn ăn mừng quen thuộc của anh.

Trong sơ đồ xuất phát gần đây của HLV Ralf Rangnick, thì hàng công luôn là Elanga và Sancho hỗ trợ cho Ronaldo ở phía trên. Về phần mình, siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đang dần tìm lại bản năng ghi bàn với 5 bàn trong 4 vòng đấu gần nhất - nâng số bàn thắng tại Premier League lên con số 17, và tổng cộng 23 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hình ảnh Ronaldo kêu gọi Elanga cùng nhau thực hiện màn ăn mừng quen thuộc của anh ở bàn mở tỷ số trước Norwich mới đây cho thấy siêu sao từng 5 lần thắng Quả bóng vàng đã tìm thấy một đối tác đáng tin cậy trên hàng công.

Tin cùng chuyên mục