Edinson Cavani muốn trọn tình với PSG

Tiền đạo Edinson Cavani được bầu chọn là cầu thủ nước ngoài chơi hay nhất ở Ligue 1 trong năm 2017 khi vượt qua đồng đội PSG là Neymar, Marco Verratti và Radamel Falcao (Monaco). Tiền đạo Uruguay ghi 36 bàn và 6 đường kiến tạo trong 37 trận Ligue 1 của năm 2017.
Edinson Cavani. Ảnh Getty Images.
Edinson Cavani. Ảnh Getty Images.

Sau vụ tranh cãi với Neymar trên sân cỏ, tưởng chừng như Cavani buộc phải rời sân Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, chân sút 30 tuổi này được HLV Unai Emery đánh giá rất cao. Cavani tới PSG từ năm 2013 và “núp bóng” Zlatan Ibrahimovic trong một thời gian dài cho tới lúc tiền đạo Thụy Điển ra đi thì anh mới bừng sáng bằng danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 mùa giải 2016-2017. Cavani quyết không núp bóng Neymar ở PSG nên đã có sự tranh cãi đá penalty với tiền đạo Brazil.

Hợp đồng của Cavani với PSG có thời hạn tới năm 2020. Cầu thủ Uruguay thừa nhận là rất yêu thích PSG, muốn được chơi tới hết hợp đồng, thậm chí là kết thúc sự nghiệp ở đây. Cavani ước muốn tìm lại danh hiệu vô địch Ligue 1 cho PSG ở mùa giải hiện tại và sau đó là chức vô địch Champions League. “Trong mỗi giải đấu chỉ có một người chiến thắng. PSG là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Rất khó khăn để vô địch Champions League nhưng đó là những gì chúng tôi muốn: Vô địch Ligue 1 rồi vô địch Champions League”, Cavani nói.

Tin cùng chuyên mục