Eden Hazard vắng mặt khoảng 6 tuần, dính chấn thương thứ 9 ở Real Madrid

Eden Hazard đã có thể tham gia buổi tập hôm thứ Tư sau khi không thể làm ra sân tập vào thứ Ba, nhưng cầu thủ người Bỉ đã không thể hoàn thành buổi tập.
Eden Hazard vất vả vì gặp quá nhiều chấn thương
Eden Hazard vất vả vì gặp quá nhiều chấn thương

Tờ MARCA phát hiện ra rằng tiền đạo của Real Madrid đã rời sân trước khi buổi tập của Zinedine Zidane hoàn tất. Ngoài ra, đài COPE báo cáo rằng Hazard đã trải qua thêm một số cuộc kiểm tra y tế, sau khi đã thực hiện nhiều cuộc kiểm tra hôm thứ Ba, chỉ lưu ý hiện tượng mỏi cơ gia tăng.

Việc chỉ 24 giờ sau phải kiểm tra y tế lại đã làm rộ lên câu hỏi về Hazard. Cầu thủ 30 tuổi đã phải ngồi ngoài 30 ngày sau khi gặp vấn đề về cơ vào cuối tháng 11, trong khi cuối tháng 9 anh cũng phải nghỉ 27 ngày do vấn đề về cơ. Giữa hai lần chấn thương, Hazard không có mặt trong 2 tuần sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Eden Hazard vắng mặt khoảng 6 tuần, dính chấn thương thứ 9 ở Real Madrid ảnh 1 Hazard không hoàn tất nổi buổi tập ở Madrid
Người ta đã hy vọng rất nhiều rằng Hazard sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần còn lại của mùa giải sau khi xuất hiện trong 5 trận đấu gần nhất của Real Madrid. Hy vọng càng tăng cao khi cựu ngôi sao Chelsea thậm chí có thể hoàn thành đủ 90 phút - điều mà Hazard đã không thể làm được kể từ ngày 23-11-2019.

Eden Hazard sẽ bỏ lỡ trận Champions League của Real Madrid với Atalanta vì chấn thương đùi – chấn thương thứ 9 mà anh phải chịu kể từ khi gia nhập Kền kền trắng.

Tuyển thủ Bỉ chỉ mới trở lại thể lực và hành động vào cuối tháng 12, nhưng hiện có thể bỏ lỡ 4 đến 6 tuần thi đấu tiếp theo. Điều đó có nghĩa là Hazard có khả năng ngồi ngoài trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào cuối tháng Hai. 

Tin cùng chuyên mục