Dynamo Kyiv – Barcelona: Messi và De Jong không sang Kyiv

Đội trưởng của Barcelona và tiền vệ người Hà Lan đã bị loại khỏi đội ngũ 19 người cho trận đấu sắp tới tại Champions League. Điều đó có nghĩa là Barcelona sẽ chơi với đội hình 2 trên sân Kiev, khi thiếu vắng đến 7 vị trí chủ chốt.
Vắng Messi, Barcelona không dễ thắng chủ nhà Kyiv
Vắng Messi, Barcelona không dễ thắng chủ nhà Kyiv

Trận thua Atletico Madrid cuối tuẩn đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự suy kiệt cả thể lực lẫn tinh thần của các ngôi sao Barcelona. Đó là lý do HLV Ronald Koeman đã loại Lionel Messi và Frenkie de Jong khỏi đội hình 19 người trong chuyến làm khách trước Dynamo Kyiv tại Champions League.

Giờ đây, cặp đôi này sẽ tham gia cùng Gerard Pique, Sergio Busquets, Ansu Fati, Sergi Roberto, Samuel Umtiti  và Ronald Araujo bị chấn thương.
Nhưng Koeman giải thích trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng lợi thế to lớn của Barcelona ở bảng H đã thuyết phục ông để các ngôi sao của mình nghỉ ngơi. “Barcelona có nhiều tốn thất do chấn thương và chúng tôi cũng đã quyết định rằng Messi sẽ không đi, cũng như De Jong, bởi vì tình hình ở Champions League khá thoải mái’.
"Họ cần nghỉ ngơi, họ đã chơi quá nhiều trận đấu, và đã đến lúc họ cần nghỉ ngơi".

Dynamo Kyiv – Barcelona: Messi và De Jong không sang Kyiv ảnh 1

Hàng tấn công Barcelona với Coutinho, Dembele và Griezmann không thể bị xẻm thường, nhưng hàng thủ mất trung vệ Pique, tiền vệ trụ Sergio Busquets thực sự trở nên chắp vá. Hòa là một khả năng có thể xảy ra khi mà Barcelona giờ chỉ tập trung vào mặt trận Liga.

Dự đoán: Dynamo Kyiv – Barcelona 1-1

Đội hình dự kiến:
Dynamo Kyiv: Bushchan; Kedziora, Zabarnyi, Mykolenko, Karavaev; Shepelev, Harmash; Shaparenko, Buyalskyi, De Pena; Supriaha
Barca: Ter Stegen; Dest, Mingueza, Lenglet, Alba; Pjanic, Alena; Pedri, Coutinho, Dembele; Griezmann

Tin cùng chuyên mục