Dybala, Matuidi và Rugani 'đánh bại' virus SARS-CoV-2

Juventus chiều nay loan tin vui đến cộng đồng fan Turin: Ba ngôi sao Daniele Rugani, Blaise Matuidi và Paulo Dybala đã phục hồi hoàn toàn sau khi nhiễm Covid-19.
Paulo Dybala đã xét nghiiệm âm tính lần 1
Paulo Dybala đã xét nghiiệm âm tính lần 1

Daniele Rugani là cầu thủ bóng đá đầu tiên xét nghiệm dương tính với Covid-19 khiến cả làng bóng Serie A rung động. Sau đó, nhiều trường hợp khác đã được xác nhận bao gồm các thành viên khác trong đội hình Juventus. Blaise Matuidi và Paulo Dybala là những cầu thủ tiếp theo bị nhiễm Covid-19, nhưng sau nhiều ngày bị cách ly và điều trị, giờ họ đã vượt qua được căn bệnh này.

Dybala, Matuidi và Rugani 'đánh bại' virus SARS-CoV-2 ảnh 1 Blaise Matuidi và Daniele Rugani
Juventus đã đưa ra một tuyên bố chính thức vào chiều thứ Tư này, giải thích rằng các cầu thủ đã được thử nghiệm hai lần và đều trở lại âm tính. Bản thông báo ghi rõ: “Daniele Rugani và Blaise Matuidi đã trải qua thủ tục xét nghệm 2 lần với các kết quả âm tính với Covid-19. Do đó, họ đã thực sự phục hồi và không còn phải chịu chế độ cách ly tại nhà".

Vì vậy, cả hai cầu thủ không còn phải tự cách ly và bây giờ có thể ở nhà với gia đình bởi họ không còn có thể truyền bệnh cho bất kỳ ai khác.

Bản thông báo không đề cập đến Dybala, nhưng  tờ La Gazzetta dello Sport nói rằng tiền đạo người Argentina đã xét nghiệm âm tính trong lần đầu tiên và CLB chỉ chờ đợi đợt xét nghiệm thứ 2 để xác nhận tin tốt.

Tin cùng chuyên mục