Duy Nhất và Hoàng Đức giành 2 HCV muay Thái thế giới

Tối 11-5, hai võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất và Lê Hoàng Đức đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình tại các trận chung kết, qua đó giành 2 HCV cho đội tuyển muay Việt Nam tại Giải muay Thái thế giới.
 Nguyễn Trần Duy Nhất là một trong 2 võ sĩ giành HCV cho đội tuyển muay Việt Nam tại Giải muay Thái thế giới.
Nguyễn Trần Duy Nhất là một trong 2 võ sĩ giành HCV cho đội tuyển muay Việt Nam tại Giải muay Thái thế giới.
Là võ sĩ từng 5 lần vô địch tại giải đấu này, nên Duy Nhất nhận được nhiều sự quan tâm từ phía đối thủ. Ngay khi bắt đầu hiệp 1, Duy Nhất và Arslam Murat đều có màn nhập cuộc khá dè dặt.
Do nôn nóng trong những phản đòn, Arslam Murat liên tục bị Duy Nhất hóa giải các đòn tấn công một cách dễ dàng và đành chấp nhận để thua trắng võ sĩ Việt Nam sau 3 hiệp đấu. Với thắng lợi này, Duy Nhất đã mang về chiếc HCV thứ 2 cho đội tuyển muay Việt Nam, bởi trước đó không lâu, Lê Hoàng Đức cũng giành thắng lợi cả 3 hiệp đấu trước võ sĩ Arifkhanov Bakytzhan của Kazakhastan. Đây là lần đầu tiên chàng võ sĩ đang tập luyện tại CLB muay Phú Thọ này bước lên ngôi vị cao nhất.
Kết thúc Giải muay Thái thế giới, tuyển muay Việt Nam giành 2 chiếc HCV hạng 48kg và 60kg nam. Sau khi từ Belarus trở về, các võ sĩ sẽ tiếp tục cọ xát tại giải Vô địch toàn quốc từ ngày 20 đến 27-5. Từ ngày 5 đến 20-6, đội sẽ sang Thái Lan tập huấn để chuẩn bị cho các giải đấu còn lại trong năm.

Tin cùng chuyên mục