Dứt điểm kém, Đà Nẵng thua trắng SLNA trên sân nhà

Cuộc đối đầu với SLNA trong trận đấu sớm nhất của vòng 6 V-League 2019 quả kém may cho đội bóng sông Hàn. Họ đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ghi bàn, trong đó có 2 lần bóng chạm xà ngang và cột dọc khung thành thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Ngược lại, dù có ít cơ hội, nhưng SLNA đã tận dụng tốt để đem về 3 điểm quý giá ở vòng này.

SLNA bất ngờ giành trọn 3 điểm trên sân Hòa Xuân. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
SLNA bất ngờ giành trọn 3 điểm trên sân Hòa Xuân. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Ngay từ đầu trận, hàng phòng ngự đội chủ nhà đã lộ những điểm yếu trong bọc lót. Nhưng may là chân sút số 1 của SLNA là Olaha không tận dụng thành công. Dù vậy, áp lực bên phần sân của Đà Nẵng không nhiều bởi đội khách chủ động đá phòng ngự phản công để đối phó bới lối đá tấn công cởi mở từ phía đội chủ nhà.

Cơ hội đầu tiên đến với Đà Nẵng vào phút 44, nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng cho họ từ cú đánh đầu sở trường của Đỗ Merlo. Láp lực tiếp tục được duy trì bên phần sân SLNA từ đầu hiệp 2 và thủ môn Nguyên Mạnh đã nhiều phen xuất thần cứu thua cho khung thành đội nhà.

Phút 64, thêm một lần nữa chân sút của Đà Nẵng đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh. Lần này là Văn Long, nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này bóng lại bật cột dọc ra ngoài.

Dứt điểm kém, Đà Nẵng thua trắng SLNA trên sân nhà ảnh 1 Đà Nẳng thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà
Khi mà nhiều vị trí trên sân của Đà Nẵng dần thấm mệt và lộ những sở hở thì họ đã phải trả giá. Đầu tiên là cú dứt điểm cận thành của Olaha vào phút 68 sau pha phối hợp nhanh trước vòng 16m50. Đến phút 89, tận dụng pha xử lý ngớ ngẩn của hậu vệ Mạnh Hùng khi đánh đầu trả bóng về cho thủ môn Văn Biểu không thành, Quang Tình đoạt bóng và sút tung lưới đội chủ nhà, ấn định chiến thắng 2-0.

Thắng trận này SLNA đạt 13 điểm bằng với CLB TPHCM và đẩy đội Hà Nội xuống thứ 3, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 đội này 1 trận.

Tin cùng chuyên mục