Dusan Vlahovic giữ im lặng khiến Fiorentina sốt ruột

Dù được nhiều CLB săn đón và Fiorentina mở hết tất cả các cửa nhưng Dusan Vlahovic vẫn giữ im lặng về chuyện đi hay ở.
Dusan Vlahovic hy vọng gia nhập Juventus
Dusan Vlahovic hy vọng gia nhập Juventus

Dusan Vlahovic là cầu thủ trẻ được đánh giá cao sau Kylian Mbappe và Erling Haaland. Cầu thủ Serbia đang là mục tiêu số 1 của nhiều đại gia châu Âu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022 này. Trong số những lời đề nghị, phía Fiorentina nhận thấy Arsenal và Juventus là khả thi nhất. Giám đốc thể thao của Viola, Daniele Pradè cho biết CLB đã “mở hết tất cả các cửa” để giải quyết vụ đi hay ở của Vlahovic. 

Phía Viola có vẻ sốt ruột dù ban chuyển nhượng của họ làm việc rất tích cực. “Đội ngũ tuyển trạch viên của chúng tôi làm việc tích cực, sẵn sàng đàm phán bất cứ khía cạnh nào của Vlohovic nhưng cầu thủ này giữ im lặng, người đại diện của anh ta cũng giữ im lặng luôn”, ông Pradè nói. Lý do là Fiorentina thừa hiểu cầu thủ 21 tuổi chỉ còn hơn một năm hợp đồng nên chần chừ có thể mất trắng. Viola đưa ra cả 3 phương án nhưng chưa nhận được sự hồi đáp từ Vlahovic cũng như người đại diện của anh: thứ nhất là gia hạn hợp đồng, thứ hai là ra đi ngay trong tháng Giêng này và thứ ba là ra đi vào mùa hè tới.

Dusan Vlahovic có phong độ ghi bàn khá ấn tượng với 17 bàn sau 21 trận Serie A mùa này. Anh từ chối lời mời của Newcastle United vì không có cơ hội chơi Champions League mùa sau. Tiền đạo Serbia muốn ở lại Serie A để không thay đổi môi trường thi đấu và nhận thấy đồng đội cũ Federico Chiesa đã tiến bộ rất nhanh khi chuyển sang chơi cho Juventus. Anh cũng muốn gia nhập Juventus hơn Arsenal ở nước Anh. 

Vị giám đốc Pradè hối thúc Vlahovic và người đại diện cầu thủ này sớm hồi đáp để Fiorentina tính toán. Ông bảo rằng giá trị của tiền đạo 21 tuổi này là 75 triệu euro. Nếu bán đi ngay trong tháng Giêng này sẽ nhiều hơn con số 75 triệu euro nhưng Fiorentina chấp nhận chốt giá 70 triệu euro. Tuy nhiên, sự im lặng của Vlahovic đẩy kế hoạch chuyển nhượng của đội rơi vào thế bế tắc.

Có thông tin, Vlahovic muốn chơi hết mùa này cho Fiorentina rồi mới tính chuyện chuyển nhượng vào mùa hè tới để có thời gian suy nghĩ kỹ hơn cho tương lai của mình.

Tin cùng chuyên mục