Đương kim Á quân U23 châu Á hội quân

Tiếp tục hành trình chinh phục đấu trường quốc tế, ngay sau khi giành Huy chương vàng SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang-seo không nghỉ ngơi mà tiếp tục đi vào tập luyện để hướng đến mục tiêu chinh phục giải U23 châu Á 2020 mà đội đang là đương kim Á quân.

Đức Chinh trong pha tranh bóng cùng cầu thủ UAE trong trận giao hữu mới đây giữa hai đội. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đức Chinh trong pha tranh bóng cùng cầu thủ UAE trong trận giao hữu mới đây giữa hai đội. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tối 11-12, sau khi về đến Hà Nội, HLV Park Hang-seo đã gởi đến LĐBĐ Việt Nam danh sách 28 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung này. Đội sẽ tiếp tục tập trung và lên đường sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 13-12 đến 22-12.

Đây được xem là chuyến tập huấn quan trọng và việc ông Park chọn Hàn Quốc làm điểm rèn binh cũng là điều hợp lý để các cầu thủ tiếp tục duy trì sự tập trung, tránh rơi vào trạng thái tự mãn sau tấm Huy chương vàng ở SEA Games 30. Đó cũng là dịp để ông điều chỉnh lại khối lượng tập luyện và điều quan trọng là tạo sự yên tĩnh, thoải mái cho các học trò trong quá trình chuẩn bị.

Đương kim Á quân U23 châu Á hội quân ảnh 1 U22 Việt Nam sẽ gặp U22 UAE ở trận ra quân
HLV Park Hang-seo đã thông qua bản danh sách 28 cầu thủ được triệu tập đợt tới với trụ cột vẫn là những gương mặt đang có phong độ tốt tại SEA Games 30. Bên cạnh đó là nói lời chia tay với 2 cầu thủ trên 22 tuổi vốn được tăng cường vừa qua là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Ngoài ra, hậu vệ Văn Hậu cũng vắng mặt do phải quay lại Hà Lan để trả phép cho CLB Heerenveen.

Ở danh sách 28 cầu thủ tập trung lần này, đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ Đình Trọng vốn đã bình phục sau thời gian điều trị chấn thương. Vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 10-1, đội Việt Nam nằm ở bảng D và đá trận mở màn gặp UAE. Sau đó là gặp Jordan (13-1) và CHDCND Triều Tiên (16-1).

Đương kim Á quân U23 châu Á hội quân ảnh 2 Kết quả bốc thăm chia bảng
Danh sách U23 Việt Nam

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh,

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng.

Tin cùng chuyên mục