Đừng “trù ẻo” gia đình Cristiano

“Xin đừng trù ẻo người nhà của Cristiano” – đó là lời kêu gọi từ CLB Fiorentina sau khi hậu vệ đội bóng áo tím Cristiano Biraghi tiết lộ là có người đã “trù ẻo” gia đình anh chỉ vì trò chơi điện tử Fantasy Football.
Sai lầm của Cristiano Biraghi (phải, Fiorentina) tạo điều kiện cho Lucas Castro (Chievo) ghi bàn. Ảnh: Getty Images.
Sai lầm của Cristiano Biraghi (phải, Fiorentina) tạo điều kiện cho Lucas Castro (Chievo) ghi bàn. Ảnh: Getty Images.

Hậu vệ trái Fiorentina đã phạm sai lầm đến 2 lần trong trận thua Chievo 1-2 và thấy mình kết thúc trận đấu với những lời lăng mạ lạ thường. Biraghi nói với tờ Il Brivido Sportivo: “Tôi sẵn sàng chấp nhận những lời lăng mạ nếu chúng chỉ nhắm vào màn trình diễn của tôi. Điều tôi không thể chấp nhận là chuyện người ta mang cả gia đình tôi vào tình huống này. Sau trận đấu tại Verona, một ai đó đã viết trên trang Instagram của tôi là anh ta mong người nhà tôi đều chết cả”.

Cristiano Biraghi đã phá hụt một quả tạt bổng từ biên phải, tạo điều kiện cho Lucas Castro kiểm soát bóng và ghi bàn gỡ hòa. Sau đó, Biraghi lại không theo kịp một quả tạt khác để Castro đánh đầu ghi bàn từ góc hẹp.

"Theo quan điểm của tôi, đây không phải là những người hâm mộ - không phải fan của Fiorentina hay bất kỳ CLB nào khác. Điều thực sự khiến tôi không kềm chế nổi là người này đã viết thư cho gia đình tôi, anh ta ước gia đình tôi sẽ chết trên hành trình trở về Florence, chỉ vì sai lầm của tôi khiến anh ta phải trả giá trên Football Fantasy...”.

Đừng “trù ẻo” gia đình Cristiano ảnh 1 Cristiano Biraghi trong màu áo Fiorentina. ẢnhL Getty Images.
 "Tôi không phải là một siêu sao, tôi cũng không có năng lực vô hạn như Federico Chiesa, nhưng tôi muốn những người yêu mến Fiorentina biết rằng tôi sẽ luôn cống hiến 100% sức lực cho chiếc áo này. Tôi không tiếc cú tắc bóng, cũng không tiếc những giọt mồ hôi, cho đến nay điều tôi quan tâm nhất là Florence và Fiorentina là mục tiêu nghệ nghiệp tối thượng".

Rõ ràng là một tay chơi Football Fantasy nào đó đã nổi giận khi sai lầm trên sân của Biraghi làm ảnh hưởng đến trò chơi của anh ta. Fiorentina đã thỉnh cầu cơ quan chức năng, nhưng cảnh sát từ chối điều tra vì đây chỉ là trù ẻo chứ không phải dọa giết. Đội bóng áo tím chẳng còn cách nào khác là công khai trước dư luận để lên án kẻ ẩn danh xấu tính.

Tin cùng chuyên mục